Điểm tin tối 28/07: Costa sắp chia tay Chelsea, Arsenal chuẩn bị 'nổ bom tấn'

20:20 Thứ năm 28/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Costa sắp chia tay Chelsea, Mahrez ở rất gần Arsenal, Pogba đến M.U,... là những nội dung chính điểm tin tối 28/07.

Mahrez sắp đến Arsenal. Ảnh: internet.

Mahrez đã rất gần Arsenal: Tờ Le Buteur - một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất tại nước này, dẫn lời các nguồn tin riêng mà họ có được, cho biết ngôi sao của bóng đá Algeria tiến gần tới việc gia nhập Arsenal.

Diego Costa sắp chia tay Chelsea: Hình ảnh Diego Costa nói lời cảm ơn tới các đồng đội sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở ICC sáng nay là bằng chứng cho thấy khả năng lớn tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chia tay The Blues trong mùa hè này.

Thêm bằng chứng khẳng định Pogba đến M.U: Mới đây, NHM Quỷ đỏ hẳn rất vui mừng với việc nhà tài trợ Chevrolet theo dõi tài khoản của Pogba trên Instagram. Nhìn qua danh sách theo dõi của Chevrolet, có thể nói, Paul Pogba đã là người của Quỷ đỏ. Được biết, Man United sẽ phải chi ra 110 triệu euro cho Juventus cùng 25 triệu euro cho người đại diện Mino Raiola để chính thức sở hữu Pogba.

Chelsea bị người cũ từ chối thẳng thừng: Jeffrey Bruma, trung vệ từng khoác áo Chelsea trong 3 mùa giải đã tiết lộ rằng đội bóng này muốn đưa anh trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh đã từ chối và chuyển sang Wolfsburg.

Arsenal chọn người thay thế Wenger: Theo Daily Star, Arsenal đã nhắm đến HLV Eddie Howe của Bournemouth như là người thay thế tiềm năng cho Arsene Wenger.

Ribery công khai hạ thấp Guardiola:  'Gã mặt sẹo' mới đây đã công khai chỉ trích Pep Guardiola: "Guardiola là một HLV trẻ tuổi và thiếu kinh nghiệm. Đôi khi ông ấy nói quá nhiều, trong khi bóng đá thì rất đơn giản. Có những sai lầm ở trận bán kết Champions League. Thomas Mueller đã không được ra sân ngay từ đầu, trong khi Jerome Boateng đã bình phục chấn thương mà cũng không được sử dụng."

Antonio Conte chỉ ra sai lầm của Mourinho ở Chelsea: "Chelsea có nhiều tài năng trẻ đầy triển vọng. Tôi không  hiểu vì sao trong quá khứ lại chỉ có vài cầu thủ trẻ có cơ hội chơi ở đội 1."

Inter chi 25 triệu euro mua Candreva: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để chiêu mộ Candreva từ Lazio.

Minh Tuấn | 20:01 28/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục