Điểm tin tối 28/06: Định ngày M.U đón Schneiderlin

21:44 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Định ngày M.U đón Schneiderlin, Chelsea có người thay thế Petr Cech, Juve xác nhận muốn có Oscar,... là những nội dung chính điểm tin tối 28/06.

M.U đón tiền vệ tân binh tuần sau: "Quỷ đỏ" Manchester chuẩn bị đón tân binh thứ hai hè này. Theo trang Mirror, M.U sẽ kết thúc vụ chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton giữa tuần tới.

Chelsea có người thay thế Petr Cech: Giới truyền thông Anh đồng loạt đăng tin Chelsea đã ở rất gần thủ thành Asmir Begovic của Stoke City.

Juve xác nhận muốn có Oscar: HLV trưởng Massimiliano Allegri công khai thừa nhận Juventus đang theo đuổi hai tiền vệ công là Isco của Real Madrid và Oscar của Chelsea.

PSG muốn có Neymar: Nguồn tin từ Pháp cho biết Paris Saint Germain sẽ lên kế hoạch "tấn công" Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với mục tiêu được nhắm tới mang tên Neymar.

Arda Turan đang được 3-4 CLB liên hệ: Thông qua mạng xã hội, tiền vệ Arda Turan lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid hè này và đang xác định bến đỗ mới: "Người đại diện của tôi vẫn đang đàm phán với 3-4 CLB khác nhau. Tôi sẽ cập nhật cho các bạn được biết ngay khi các thỏa thuận hoàn tất.”

Phil Neville gia nhập ban huấn luyện Valencia: Bầy dơi Valencia đang khuyết vị trí trợ lí HLV. Và thông qua các mối quan hệ, Phil Neville hoàn toàn có thể đến Tây Ban Nha hè này.

Liverpool tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng: Sau tân binh thứ sáu đầy đình đám Roberto Firmino, đội bóng thành phố cảng đang muốn chiêu mộ thêm một cái tên khá “hot” nữa. Đó là tiền vệ cánh Eduardo Salvio của câu lạc bộ Benfica.

Milan và Man City mơ về Godin: Trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid đang trở thành mục tiêu khiến Manchester City và AC Milan mê mẩn.

Công Phượng nhạt nhòa trước “dàn sao” B.Bình Dương: Các cầu thủ HAGL lại thua đậm 1-4 trước B.Bình Dương, trong một ngày mà Công Phượng khá nhạt nhòa trước hàng hậu vệ chất lượng của đội bóng đất Thủ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục