Điểm tin tối 28/11: Lukaku nổi đóa; Arsenal gây sốc với James

21:37 Thứ tư 28/11/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Neymar đạt thỏa thuận rời PSG với giá 200 triệu euro. Theo Mirror, Neymar đã đạt được những thỏa thuận với lãnh đạo PSG về việc sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Điểm tin tối 28/11: - Bóng Đá

 Lukaku không vui.

Klopp ủng hộ Keita. Trong phát biểu trước đại chiến với PSG, thuyền trưởng của Liverpool Jurgen Klopp tin rằng Nabil Keita sẽ trở thành ngôi sao lớn của The Reds trong tương lai. 

Tìm đối tác cho Torriera, Arsenal quyết cuỗm mục tiêu 40 triệu euro của Tottenham. Theo Football Fancast, Pháo thủ thành London đang liên hệ với Napoli để chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng nhanh gọn. Cụ thể, Arsenal đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Allan để bổ khuyết cho vị trí mà Ramsey nhiều khả năng sẽ để lại trong tương lai gần.

Robbie Keane tuyên bố giải nghệ. Tiền đạo xuất sắc của bóng đá CH Ireland giã từ nghiệp quần đùi áo số, khép lại 23 năm thi đấu chuyên nghiệp. Keane ghi 68 bàn sau 146 trận cho tuyển CH Ireland, đứng đầu danh sách các chân sút lập công nhiều nhất.

Lukaku nhắn tin cho Mourinho: "Tôi đang rất bực bội". Liên tiếp bị Jose Mourinho lãng quên, Romelu Lukaku đã rất thẳng thắn bày tỏ cảm xúc với người thầy của mình thông qua những tin nhắn.

Không màn đến PSG, Buffon chỉ ra 3 ứng viên vô địch Champions League. Thủ thành Gianluigi Buffon của PSG bất ngờ chỉ ra 3 ứng viên sáng giá cho ngôi vị vô địch Champions League mùa này. "3 đội bóng đủ năng lực để vô địch Champions League mùa này đó là Barcelona, Manchester City và Juventus," theo Buffon.

Arsenal gây sốc với James Rodriguez. Theo Don Balon, Arsenal đang xem xét việc đưa ra một đề nghị 60 triệu euro hỏi mua James Rodriguez trong tháng 1. Cầu thủ người Colombia đang không hạnh phúc ở Bayern Munich. Anh đang hy vọng có thể rời đội bóng nước Đức càng sớm càng tốt.

Video tài năng của James Rodriguez:

Tiểu Lam | 21:34 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục