Điểm tin tối 28/02: Điều kiện De Gea ở lại M.U; Số 7 mới thay Sanchez

22:53 Thứ năm 28/02/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Man City ký hợp đồng kỷ lục. GOAL đưa tin, Man City đã đồng ý ký hợp đồng tài trợ với Puma có thời hạn 10 năm với giá trị 650 triệu bảng. Đây là hợp đồng tài trợ kỷ lục của đội bóng này và đứng thứ 2 ở Premier League sau Man Utd. Hiện tại, Man City đang hợp tác với Nike, hợp đồng của đội chủ sân Etihad với Puma sẽ được ký kết ở Hè 2019.

Carlo Ancelotti nhận lỗi. Phát biểu trước trận đại chiến với Juventus, HLV Carlo Ancelotti cho biết, việc để “Lão bà” một mình một ngựa trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A 2018/2019 là lỗi của ông và các cầu thủ Napoli. Sau 25 vòng đấu, Juventus dẫn đầu với 69 điểm, hơn Napoli tới 13 điểm.

Điểm tin tối 28/02: - Bóng Đá

 

Ronaldo ngồi ngoài trận Napoli vs Juventus. Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Napoli và Juventus vào ngày 4/3 tới. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể thi đấu trở lại ở trận gặp Atletico Madrid vào ngày 13/3 năm nay. Ronaldo đã gặp vấn đề ở mắt cá chân sau trận thắng của Juventus trước Bologna vào hôm 24/2.

Mauro Icardi rời Inter Milan ở Hè 2019. Thông tin từ Calciomercato, Mauro Icardi sẽ rời Inter Milan khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, tiền đạo người Argentina mâu thuẫn gay gắt với ban lãnh đạo đội bóng sau khi bị tước băng đội trưởng.

Man Utd chỉ còn 24h để gia hạn với cầu thủ đội 1. Manchester United buộc phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng trong vòng 24 giờ tới nếu không muốn mất trắng Antonio Valencia.

Lộ diện người thừa kế áo số 7. Theo Daily Mail, BLĐ MU đang đi đến thống nhất về tương lai của Alexis Sanchez. Theo đó, trừ phi từ nay đến cuối mùa cầu thủ người Chile chói sáng, bằng không thì chắc chắn cựu cầu thủ Arsenal sẽ bị đem bán. Và với số tiền ấy, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ tái đầu tư vào thương vụ Douglas Costa.

De Gea ra điều kiện ký hợp đồng với Man Utd. Cụ thể, tờ Independent khẳng định, De Gea chỉ đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn chỉ khi được hưởng mức đãi ngộ 400 nghìn bảng/tuần, ngang với Alexis Sanchez. Đại diện Jorge Mendes tin rằng, De Gea xứng đáng với mức lương này nhờ những cống hiến không biết mệt mỏi suốt nhiều năm qua.

Video tài năng của De Gea:

Tiểu Lam | 22:21 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục