Điểm tin tối 27/06: M.U mất 25 triệu bảng vì Schneiderlin, Milan chi 40 triệu euro cho Witsel

21:01 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U mất 25 triệu bảng vì Schneiderlin, Milan chi 40 triệu euro cho Witsel, Barcelona xác nhận sẽ có thêm tân binh,... là những nội dung chính có trong điểm tin tối 27/06.

M.U mất 25 triệu bảng vì Schneiderlin: Giới truyền thông Anh và Pháp vừa đồng loạt đưa tin Southampton đã chấp nhận bán Morgan Schneiderlin cho Man United. Theo đó, số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để có tiền vệ người Pháp lên đến 25 triệu bảng. Morgan Schneiderlin sẽ đến Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn bốn năm, mức lương chưa được tiết lộ.

Milan chi 40 triệu euro cho Witsel: Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, AC Milan đã sẵn sàng xong 40 triệu euro để đón Axel Witsel về San Siro từ Zenit.

Mata kêu gọi M.U giữ lại Chicharito: Tiền vệ Juan Mata đã hết lời khen ngợi Chicharito và tỏ rõ mong muốn M.U giữ tiền đạo người Mexico ở lại.

Sevilla cho phép AC Milan tiếp cận Carlos Bacca: Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, CLB Sevilla đã cho phép AC Milan được quyền tiếp xúc với tiền đạo Carlos Bacca.

Barcelona xác nhận sẽ có thêm tân binh: Đích thân chủ tịch đương nhiệm của Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu xác nhận sẽ có thêm cầu thủ cập bến Nou Camp trong mùa hè này.

Man United cần mua ba tân binh: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, huyền thoại Dwight Yorke cho rằng Man United cần chi tiền để chiêu mộ thêm ba tân binh nữa.

Thêm một Shinji người Nhật đến Ngoại hạng Anh: Leicester City vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Shinji Okazaki từ Mainz 05 theo mức phí không được tiết lộ. Chân sút 29 tuổi của ĐT Nhật Bản sẽ là tân binh thứ 3 của Leicester hè này sau sự xuất hiện của 2 hậu vệ là Robert Huth và Christian Fuchs.

Jackson Martinez khẳng định sẽ đến Atletico: Tiền đạo Jackson Martinez vừa chính thức xác nhận sẽ trở thành cầu thủ Atletico Madrid theo bản hợp đồng 4 năm.

Everton đẩy mạnh việc tiếp cận Januzaj: Theo những thông tin mới đây từ Liverpool Echo, Everton đang lên kế hoạch đón Adnan Januzaj về Goodison Park vào mùa Hè năm nay.

Liverpool hướng sự chú ý đến Chicharito: Theo những thông tin mới đây từ Tuttomercatoweb, Liverpool hiện đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng của Manchester United là Javier Hernandez.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục