Điểm tin tối 27/05: M.U săn Higuain, Dortmund chia tay Gundogan

21:32 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U săn Higuain, Dortmund nói lời chia tay Gundogan, Klopp tính chuyện đầu quân Bayern... là những tin đáng chú ý trong điểm tin tối 27/05.

M.U săn Higuain: Tin từ Metro cho biết Man United sẵn sàng chi ra 42 triệu bảng để chiêu mộ 'sát thủ' người Argentina đang thi đấu cho Napoli Gonzalo Higuain.

Dortmund nói lời chia tay Gundogan: Đích thân CEO của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke thừa nhận tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ chia tay Dortmund ngay trong mùa hè này.

Iker Casillas chào mời De Gea đến Real: Iker Casillas hết lòng ủng hộ Real Madrid chiêu mộ David de Gea và tin rằng thủ môn đang thi đấu cho Man United sẽ thành công ở Bernabeu.

Barcelona “đứng ngồi không yên” vì Suarez: Theo báo cáo từ Barcelona, tiền đạo Suarez chưa chắc kịp hồi phục để ra sân trong trận chung kết cúp nhà Vua với Bilbao vào cuối tuần này.

M.U ở rất gần Gaitan: Theo những thông tin từ tờ A Bola, Man Utd đã ký hợp đồng với tiền vệ Gaitan của Benfica. Được biết, để hoàn tất thương vụ này, M.U đã phải chi ra số tiền 30 triệu euro.

Klopp tính chuyện đầu quân Bayern: Trong một phát biểu mới đây trên Bild, Jurgen Klopp đã khiến không ít người bất ngờ khi để ngỏ khả năng dẫn dắt Bayern Munich: "Tại sao tôi lại không được nghĩ đến chuyện đó (đầu quân cho Bayern)? Tôi là một HLV, tôi muốn được tiếp tục công việc này."

Jeffrey Schlupp muốn tới Arsenal: Theo tờ Daily Mirror, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi của Leicester City tỏ ra hứng thú trước sự quan tâm từ phía Pháo thủ. Được biết, nếu thực sự muốn Schlupp, Arsenal sẽ chỉ phải trả cho Leicester City khoảng 5 triệu bảng.

Việt Nam kiến nghị bốc thăm lại môn bóng đá nam SEA Games: Đại diện của đội tuyển U.23 Việt Nam tại SEA Games 28 Dương Vũ Lâm cho biết sẽ kiến nghị ban tổ chức tổ chức bốc thăm lại sau khi Indonesia bị loại khỏi môn bóng đá nam.

Văn Toàn dần xa SEA Games: Dù đang được các bác sỹ theo dõi cũng như điều trị một cách ráo riết nhất, nhưng nhiều khả năng chân sút ăn ý với Công Phượng trên hàng công của U23 Việt Nam là Văn Toàn sẽ phải ngồi ngoài tại SEA Games 28 tới đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục