Điểm tin tối 27/02: Arsenal săn tiền đạo Dortmund

20:21 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal săn tiền đạo Dortmund, Jese muốn rời khỏi Real Madrid, Van Gaal quyết định tương lai 11 cầu thủ MU, Di Matteo tính cuỗm sao Real trước mũi Chelsea... là những nội dung chính điểm tin tối 27/02.

Aubameyang lọt vào mắt xanh của Arsenal: Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bỗng nhiên lọt vào tầm ngắm của Arsenal, theo nguồn tin từ tờ Metro.

Man City quyết phá dớp đen đủi trên sân Liverpool: Hậu vệ Pablo Zabaleta khẳng định Man City đang rất quyết tâm đánh bại Liverpool vào cuối tuần này. Anfield được đánh giá là nơi đi dễ, khó về đối với thầy trò HLV Pellegerini bởi kể từ năm 2003 đến nay, trong 12 trận thi đấu trên sân Anfield, Man City không kiếm nổi một chiến thắng nào.

Huyền thoại M.U hối De Gea gia hạn hợp đồng: Huyền thoại Peter Schmeichel đã lên tiếng kêu gọi thủ thành David De Gea nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Manchester United trước sự quan tâm của Real.

Ai rê bóng số 1 Bundesliga? Thật bất ngờ khi đó không phải là Robben hay Ribery, mà là Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen. Ngôi sao 24 tuổi này sở hữu số lần rê bóng thành công mỗi trận lên đến 5.5.

Jese muốn rời khỏi Real Madrid: Trong bối cảnh bộ 3 Ronaldo – Benzema – Bale là bất khả xâm phạm, Jese muốn rời khỏi Real để có thể tỏa sáng như Alvaro Morata ở Juventus.

HLV Wenger lạc quan 'tếu'? Cơ hội đi tiếp vào tứ kết của Arsenal rõ ràng rất ít ỏi bởi nhiệm vụ ghi được 3 bàn vào lưới một đội bóng có lối chơi phòng ngự chắc chắn như Monaco trên đất Pháp là quá khó khăn. Nhưng HLV Wenger vẫn rất lạc quan. "Arsenal vẫn còn ở Champions League, đừng loại trừ chúng tôi quá sớm".

Van Gaal quyết định tương lai 11 cầu thủ MU: Theo tin từ Telegraph, HLV Louis van Gaal đang làm việc với BLĐ Man United để ra quyết định về tương lai của 11 cầu thủ trong đội bóng. Theo đó, những Rafael, Radamel Falcao, Tom Cleverley, Anders Lindegaard, Javier Hernandez và Evans sẽ phải rời khỏi Old Trafford.

90% Icardi sẽ tới Anh vào mùa Hè này: Theo những thông tin từ trang Mirror, thì nhiều khả năng Inter Milan sẽ buộc phải chia tay Mauro Icardi trong mùa Hè này trước sự quan tâm của các đội bóng Premier League.

Di Matteo tính cuỗm sao Real trước mũi Chelsea: Cựu thuyền trưởng Chelsea, Roberto Di Matteo thừa nhận muốn có chữ kí của Sami Khedira, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục