Điểm tin tối 26/10: Ronaldo tiến sát Raul, Messi

21:40 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo lọt vào tốp 4 chân sút vĩ đại nhất các trận El Clasico, Hazard tiếc nuối khi Chelsea bán Mata, Van Gaal nỗ lực chiêu mộ Ryan Shawcross... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 26/10.

Ronaldo lọt vào tốp 4 chân sút vĩ đại nhất các trận El Clasico: Ronaldo đã lọt vào tốp 4 chân sút vĩ đại nhất trong các trận El Clasico với 14 bàn thắng ghi được sau 22 trận đấu. Hiện tại, CR7 chỉ còn kém Raul, cầu thủ đứng vị trí thứ 3 trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong các trận El Clasico đúng 1 bàn. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ vẫn còn kém Di Stefano 4 bàn và kém Messi tới 7 bàn.


Hazard tiếc nuối khi Chelsea bán Mata: Tiền vệ người Bỉ nói: "Tôi đã rất buồn khi Juan ra đi bởi anh ấy là cầu thủ chất lượng. Tôi tôn trọng quyết định của Juan. Nhưng tôi thực sự muốn anh ấy ở lại đây. Được sát cánh cùng Juan Mata là một niềm vui lớn. Chơi với anh ấy cũng như chơi với Cesc Fabregas vậy. Khi bạn chơi cùng những cầu thủ lớn, bạn có thể học hỏi được rất nhiều."

Mandzukic thừa nhận từ chối Liverpool trong mùa hè: Tiền đạo người Croatia vừa hé lộ đã từ chối một số CLB lớn tại giải Ngoại hạng Anh, Italia và Nga để gia nhập Atletico Madrid trong mùa hè qua.

Van Gaal nỗ lực chiêu mộ Ryan Shawcross: Tờ Daily Mail cho biết HLV Louis van Gaal quyết tâm đưa thủ quân Stoke City Ryan Shawcross về Man United ngay trong tháng Giêng này. Giá của Shawcross được ước tính chừng 12 triệu bảng.

Tỉ phú Peter Lim chính thức mua lại CLB Valencia: CLB Valencia chính thức thông báo Công ty Meriton Holdings của tỉ phú Peter Lim đã kí kết thỏa thuận chuyển nhượng đội bóng với đối tác nắm giữ cổ phần của đội bóng này. Như vậy, lịch sử của CLB giàu truyền thống Valencia đã sang một trang mới, thoát khỏi cảnh nợ nần dưới sự ủng hộ của ông chủ mới người Singapore.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục