Điểm tin tối 26/02: Luis Nani muốn trở về MU

21:59 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Luis Nani muốn trở về MU, Liverpool quyết đưa hàng thừa của Real về Anfield, U23 Việt Nam nhận "hung tin" từ Xuân Trường...  là những nội dung chính điểm tin tối 26/02.

Trái tim Luis Nani vẫn thuộc về Man United:  Tiền vệ Luis Nani cho biết Man United vẫn ngự trị trong trái tim anh đồng thời khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Van Gaal bị đồng hương chê bai: Cựu huấn luyện viên Hà Lan Dick Advocaat cho rằng HLV Louis van Gaal không có lí do gì để than phiền ở Man United cả.

Beckham tiết lộ yêu cầu "kỳ quặc" của Sir Alex Ferguson: "Chúng tôi đang ở trong phòng thay đồ và chỉ còn 1 tiếng nữa là trận đấu sẽ diễn ra. Sir Alex thấy tôi để kiểu tóc đó và kêu tôi phải nhanh chóng đi cắt tóc. Tất nhiên, tôi đã không đồng ý. nhưng sau đó tôi thấy sắc mặt ông ấy chuyển biến rất nhanh vì thế tôi vội vàng cắt phăng đầu tóc của mình."

Liverpool quyết đưa hàng thừa của Real về Anfield: Theo những thông tin mới đây từ El Confidencial, thì Liverpool hiện đang dành sự quan tấm rất lớn đối với tiền vệ Asier Illarramendi.

Morata tỏa sáng nhưng Real Madrid không hề hối tiếc: HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không hề hối hận khi để Alvaro Morata chuyển đến khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Paul Scholes trở thành huấn luyện viên của CLB quê nhà: Trang Daily Mail đưa tin, cựu tiền vệ nổi tiếng của M.U tạm thời đảm nhận vai trò thuyền trưởng của Oldham Athletic, đội bóng đang thi đấu ở League One.

U23 Việt Nam nhận "hung tin" từ Xuân Trường: Theo chuyên gia thể lực mới của đội U23 Việt Nam thì chấn thương của Xuân Trường khá nặng và sẽ phải nghỉ ngơi tầm 3-4 tháng.

Bầu Đức không can thiệp chuyên môn ở U23 Việt Nam: Bầu Đức cho biết ông tôn trọng quyết định dùng quân HAGL trên tuyển U23 Việt Nam của HLV Toshiya Miura.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục