Điểm tin tối 26/09: M.U bán sao 200 triệu; Sane sang Juventus?

21:25 Thứ tư 26/09/2018

Juventus 'đếm từng ngày' để đưa Pogba quay lại; Liverpool dùng đội hình mạnh đấu Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin tối 26/09.

M.U ấn định giá bán Pogba. Cuộc phiêu lưu của Paul Pogba ở M.U sắp đến hồi kết. Truyền thông Anh đưa tin, Man United sẵn sàng bán đứt Pogba nếu có CLB nào chồng đủ 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Pogba.

Juventus 'đếm từng ngày' để đưa Pogba quay lại. Ở chiều hướng ngược lại, ngôi sao người Pháp 'không thể chờ đợi' để được rời Nhà hát của những giấc mơ, theo Express UK. Và Juventus cũng rất muốn tái hợp Pogba.

Simeone báo tin vui về Gimenez. HLV người Argentina Simeone cho biết hậu vệ Jose Gimenez ổn và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận derby Madrid vào cuối tuần. Trước đó, ngôi sao người Uruguay đã gặp phải chấn thương trong trận thắng 3-0 Huesca.

2 gã khổng lồ TBN tranh sao Mexico. Theo Don Balon, cả Barca và Real đều đang để mắt tới ngôi sao chạy cánh người Mexico Hirving Lozano, cầu thủ đang thi đấu cho PSV.

Đây, "người kế vị" Luka Modric tại Madrid. Truyền thông Hà Lan đưa tin Real Madrid xác nhận nhắm tới Frenkie De Jong nhằm thay thế cho Luka Modric trong tương lai.

Man City sẽ bán Sane cho Juventus với 1 điều kiện. Sau khi nhận được lời đề nghị mua Leroy Sane từ Juventus, Man City quyết định sẽ bán cầu thủ người Đức nếu Lão Phu nhân chấp nhận một điều kiện. Theo thông tin từ Calcio Mercato (Italia), nửa Xanh thành Manchester đã yêu cầu một cuộc trao đổi khi họ sẽ đồng ý bán Sane cho Juve và ở chiều ngược lại, họ sẽ có sự phục vụ của Paulo Dybala.

Tiền vệ 15 tuổi có trận ra mắt CLB đang chơi tại Premier League. Harvey Elliott - cầu thủ năm nay mới 15 tuổi - đã trở thành người trẻ nhất có trận ra mắt trong lịch sử CLB Fulham khi chơi trận đấu gặp Millwall ở League Cup đêm qua.

Liverpool dùng đội hình mạnh đấu Chelsea. HLV Jurgen Klopp khẳng định, ông muốn thắng giải League Cup và sẽ dùng đội hình mạnh đấu Chelsea. 

Video tài năng của Luka Modric:

Tiểu Lam | 20:43 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục