Điểm tin tối 25/08: Man City, Barca đồng loạt công bố thủ thành mới, M.U sắp có Fonte, cơ thể Ronaldo được khen

21:27 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Man City, Barca đồng loạt công bố thủ thành mới, M.U sắp có Fonte, cơ thể Ronaldo được khen,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Man City chính thức có được Bravo. Manchester City vừa công bố bản hợp đồng chiêu mộ thành công Claudio Bravo từ Barcelona. Thủ thành 33 tuổi người Chile sẽ gắn bó với Man City trong 4 năm tới và Joe Hart xem như không còn cơ hội tại Etihad.

Bravo chính thức gia nhập Man City. Ảnh: Internet.

M.U sắp có được Fonte? Jorge Mendes đã đáp chuyến bay đến thành phố Manchester và chuẩn bị gặp Jose Mourinho về việc chuyển nhượng trung vệ Jose Fonte.

James mua nhà ở Turin, chuẩn bị rời Real. Tiền vệ người Colombia đã cử người sang Turin để mua một căn nhà và rất có thể anh sẽ chuyển đến đó trong nay mai. Giới thạo tin cho hay điểm đến tiếp theo của James rất có thể là Juventus.

Maradona lại ‘chọc ngoáy’ Messi. Huyền thoại bóng đá Argentina cho rằng Messi chỉ diễn trò để người hâm mộ không chỉ trích anh và tạm quên đi thất bại trong 3 trận chung kết liên tiếp.

Cơ thể Ronaldo là hình mẫu của y học thế giới. Trên tờ Tribuna Expresso, bác sĩ chấn thương chỉnh hình - Jose Carlos Noronha ca ngợi cơ thể của Cristiano Ronaldo đã đạt đến mức là hình mẫu của y học thể thao thế giới.

Barca chính thức đón tân binh từ Ajax. Trang chủ của Gã khổng lồ xứ Catalan vừa xác nhận thủ thành Jasper Cillessen đã chính thức cập bến Camp Nou. Đây là sự thay thế cho việc Bravo chính thức đến Man City.

Gomes hết lời ca ngợi Barca. Bom tấn 50 triệu của Barcelona đã dành lời khen có cánh cho những người đồng đội mới tại Camp Nou. Ngôi sao 23 tuổi chia sẻ rằng HLV Luis Enrique cùng các thành viên của Gã khổng lồ xứ Catalan đã tạo ra môi trường tuyệt vời nhất giúp anh phát triển khả năng của mình.

Laporte lại từ chối Barca một lần nữa. Laporte vẫn còn muốn phát triển sự nghiệp ở Athletic Bilbao, anh vừa phũ phàng từ chối Barcelona để ở lại xứ Basque thêm một thời gian nữa.

Phil Jones sắp được đem cho mượn. HLV Mark Hughes thừa nhận Stoke City có thể chiêu mộ thành công Jones theo dạng cho mượn từ M.U.

Than Quảng Ninh “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch. Những phát biểu với báo chí của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng mới đây có thể khiến các fan hâm mộ Than Quảng Ninh nghĩ rằng đội nhà đã ‘gương cờ trắng’ trong cuộc đua vô địch V-League 2016.

Hoàng Tâm | 21:05 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục