Điểm tin tối 25/05: Arsenal vượt mặt M.U vụ Vidal, Radamel Falcao đắt hàng

21:25 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal vượt mặt M.U vụ Vidal, Atletico muốn đưa Higuain trở lại Madrid, Radamel Falcao đắt hàng,... là những nội dung chính điểm tin tối 25/05.

Arsenal vượt mặt M.U vụ Vidal: Nhà báo uy tín Nam Mỹ, Hernan Feler tiết lộ rằng Arsenal đã tiếp cận Arturo Vidal. Cùng lúc đó, kênh truyền hình DirectTV cho biết, tiền vệ người Chile của Juventus đã đồng ý gia nhập Pháo thủ thành London sau khi kết thúc mùa giải này.

Atletico muốn đưa Higuain trở lại Madrid: Theo những thông tin mới đây từ trang Sky Sport Italia, Atletico Madrid đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Napoli là Gonzalo Higuain.

Yaya Toure đang xem nhà tại Milan: Theo những thông tin từ trang Gazzetta dello Sport, tiền vệ Yaya Toure đã bắt đầu tìm kiếm cho mình một căn hộ tại thành phố Milan.

Radamel Falcao đắt hàng: Các đại gia châu Âu đã chính thức tham gia cuộc đua chiêu mộ Falcao sau khi Man United xác nhận không mua đứt chân sút này từ AS Monaco. Theo Caughtoffside, có ít nhất 7 đội bóng săn đón Mãnh hổ như Chelsea, Juventus, Real Madrid, Atletico, Arsenal, Liverpool, Man City.

Real Madrid họp khẩn, quyết định tương lai Ancelotti: Hôm nay, BLĐ Real Madrid đã quyết định tổ chức buổi họp quan trọng và nội dung chính xoay quanh tương lai của HLV Carlo Ancelotti. Theo tờ AS tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti đang đếm từng phút, từng giây cuối cùng tại sân Bernabeu bởi chủ tịch Florentino Perez không hề có ý định muốn giữ lại.

Peter Crouch phá kỉ lục đánh đầu Ngoại hạng Anh: Pha đánh đầu thành bàn của Peter Crouch trong chiến thắng 6-1 của Stoke trước Liverpool là bàn thắng bằng đầu thứ 47 tại giải Ngoại hạng Anh của chân sút cao kều 34 tuổi. Như vậy, Crouch đã vượt 1 bàn so với kỉ lục cũ của huyền thoại Alan Shearer.

PSG dùng 'vật tế thần' để chiêu mộ Di Maria: Tờ l'Equipe của Pháp đưa tin PSG sẵn sàng chi hơn 40 triệu bảng cùng hậu vệ phải Gregory van der Wiel để thuyết phục Manchester United bán Angel di Maria.

Divock Origi mang đến thất vọng cho Liverpool: Tiền đạo trẻ được Liverpool cho Lille mượn 'không may' lọt vào Đội hình chơi tệ nhất Ligue mùa 2014/15.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục