Điểm tin tối 25/03: Falcao được Premier League săn đón

21:04 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Falcao được Premier League săn đón, Barca tống 6 cầu thủ ra đường, MU khó mua được De Bruyne... là những nội dung chính điểm tin tối 25/03.

Falcao được Premier League săn đón: Giới truyền thông Anh tiết lộ chân sút bị thất sủng ở Man United Radamel Falcao đang được cả Liverpool, Arsenal lẫn Chelsea quan tâm.

Jose Mourinho kiếm tiền giỏi nhất trong giới HLV:  José Mourinho được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Và khá dễ hiểu khi ông cũng là HLV kiếm tiền giỏi nhất.

MU khó mua được De Bruyne: Cả Man United lẫn Man City đều đã ngỏ ý muốn có Bruyne. Tuy nhiên, khó cho 2 đại diện nước Anh là Bayern Munich cũng rất quan tâm đến ngôi sao người Bỉ.

Barca tống 6 cầu thủ ra đường: BLĐ Barca vừa tiết lộ danh sách 6 cầu thủ sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây gồm: Dani Alves, Xavi, Pedro Montoya, Sergi Roberto, Pedro và Douglas.

Chelsea tiếp tục đẩy Van Ginkel đi học việc: Theo những thông tin mới đây từ trang Express, Chelsea hoàn toàn không có ý định đưa Marco van Ginkel trở lại Anh.

Branislav Ivanovic 'bật đèn xanh' cho Bayern Munich: Hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea để mở khả năng sang Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Valencia, Barca tranh nhau Mata: Báo Express của Anh đưa tin Valencia, Barca đang làm mọi cách để đưa Mata về lại Tây Ban Nha.

Man Utd ra giá 45 triệu euro cho chữ ký của Hummels: Theo những thông tin từ trang Blid, Dortmund đã nhận được lời đề nghị lên tới 45 triệu euro dành cho Mats Hummels từ Manchester United.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục