Điểm tin tối 25/02: Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của M.U

21:36 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của M.U, Kaka làm đội trưởng của Orlando City, Real sẵn sàng bán Varane... là những nội dung chính điểm tin tối 25/02.

Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của M.U: Quỷ đỏ đang đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ Nigel de Jong từ AC Milan. Cầu thủ người Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng của Serie A ở mùa hè tới và vẫn chưa gia hạn với mong muốn đến Old Trafford thi đấu.

Kaka làm đội trưởng của Orlando City: Theo thông báo mới đây, Orlando City FC đã cho biết tiền vệ Kaka đã được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của đội bóng.

Real sẵn sàng bán Varane: Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane nếu thu về đủ 22 triệu bảng. Thông tin này khiến M.U và Chelsea đang “mở cờ trong bụng”.

"Hàng miễn phí" Gourcuff hấp dẫn Liverpool: Theo tiết lộ từ tờ Daily Express, Liverpool đang nhắm tiền vệ dẫn dắt Yoann Gourcuff của Lyon theo dạng miễn phí vào mùa hè.

HLV Sampdoria suýt đánh học trò chỉ vì một sai lầm: Nếu không có sự can thiệp từ các cầu thủ còn lại của Sampdoria, có lẽ HLV Sinisa Mihajlovic đã 'nện' cho hậu vệ Vasco Regini một trận.

De Bruyne tiếp tục chỉ trích Jose Mourinho: "HLV Mourinho chẳng hề giải thích lý do vì sao tôi không được ra sân thi đấu thường xuyên. Nếu Chelsea mang tôi về với giá 32 triệu bảng thay vì 6 triệu bảng, có lẽ tình thế đã khác. Một mức giá cao hơn sẽ giúp tôi có được cái nhìn tôn trọng hơn, một địa vị cao hơn ở đội bóng. Và lúc đó cơ hội sẽ nhiều hơn".

Sao trẻ MU xác nhận đang liên hệ với PSV: Cha của Andreas Pereira đang gây áp lực đến Man United với mong muốn đội chủ sân Old Trafford mau chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ người Brazil. "Đúng là chúng tôi đã nói chuyện với PSV. Họ đã liên lạc với đại diện của chúng tôi," cha của Pereira cho hay.

HLV Wenger e ngại Berbatov: HLV Arsenal Arsene Wenger khẳng định đội bóng của ông phải cảnh giác trước sự nguy hiểm của tiền đạo Dimitar Berbatov bên phía AS Monaco.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục