Điểm tin tối 25/07: Kroos khiến M.U choáng; 'Bom tấn' Boateng sắp nổ

22:00 Thứ tư 25/07/2018 | 1

Sao 150 triệu euro muốn đến Chelsea hơn Man Utd; Atletico chiêu mộ thành công sao chạy cánh 53 triệu bảng;... là những nội dung chính điểm tin tối 25/07.

M.U choáng với giá của Kroos. Toni Kroos có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro nhưng M.U vẫn muốn đàm phán để có hy vọng sở hữu tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, theo Don Balon, Kền kền sẽ chỉ đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 120 triệu euro. Man United chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro cho thương vụ này.

Điểm tin tối 25/07:  - Bóng Đá

 Giá Kroos quá cao.

Leonardo Bonucci muốn trở lại Juventus. Theo Sky Sports, Leonardo Bonucci muốn rời Milan trở lại Juventus chỉ sau 1 mùa giải gia nhập Rossoneri từ chính Juve với giá chuyển nhượng 42 triệu euro.

Sao 150 triệu euro muốn đến Chelsea hơn Man Utd. Theo những thông tin từ The Independent, tiền vệ của Lazio là Sergej Milinkovic-Savic muốn chuyển đến Chelsea bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Manchester United.

Ramsey mang tin vui cho CĐV Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với Arsenal về một bản giao kèo mới trong nay mai.

Juventus lắc đầu với 2 đề nghị bom tấn từ Chelsea. Tham vọng có được sự phục vụ của Daniele Rugani và Gonzalo Higuain từ phía Chelsea đã bị Juventus dập tắt hoàn toàn.

Atletico chiêu mộ thành công sao chạy cánh 53 triệu bảng. Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ cầu thủ chạy cánh vô cùng chất lượng, đó là Gelson Martins.

Bayern xác nhận vụ Boateng. Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận trung vệ Jerome Boateng đang đàm phán với PSG và thương vụ này có thể xảy ra. Tuyển thủ người Đức được định giá khoảng 50 triệu euro.

'Arsenal sẽ tậu thêm 1 tân binh nữa trước khi TTCN đóng cửa'. Đó là lời khẳng định của tân HLV của Arsenal Unai Emery khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà.

“Chelsea và Liverpool lợi thế hơn M.U”. Jose Mourinho cho rằng Chelsea, Liverpool hay kể cả Arsenal đều có lợi thế hơn M.U trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới do Quỷ Đỏ thiếu vắng nhiều cầu thủ do đang đi nghỉ Hè sau khi dự World Cup 2018.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 21:10 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục