Điểm tin tối 25/06: Martial có bến đỗ mới; M.U giật hàng khủng 70 triệu?

23:00 Thứ hai 25/06/2018

Hazard được tiến cử cho Real; Dortmund không mua Morata;... là những nội dung chính điểm tin tối 25/06.

Martial sắp có bến đỗ mới. Mới đây theo tờ Calciomercato, đại diện thành Turin đang giành “pole” trong thương vụ này. Nguồn tin trên nói rằng các cuộc đàm phán dành cho tiền đạo 22 tuổi đang diễn ra suôn sẻ và có chiều hướng tích cực.

Điểm tin tối 25/06: Martial có bến đỗ mới; M.U giật hàng khủng 70 triệu? - Bóng Đá

 Martial sắp chia tay Man Utd.

Dortmund không mua Morata. Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc phủ nhận đội bóng của ông muốn "giải cứu" Alvaro Morata khỏi Chelsea. Theo ông, mức giá của chân sút người TBN là quá cao so với khả năng mà đội bóng Đức có thể chi trả.

Mourinho chi 70 triệu bảng mua Kroos. Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho sẵn sàng đề nghị CLB bỏ ra 70 triệu bảng (80 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ người Đức. 

Real chưa cần Vinicius Jr. Tờ Marca cho hay, sau khi chính thức chiêu mộ thành công Vinicius Jr., Real sẽ để chân sút trẻ Brazil này lại Flamengo theo dạng cho mượn đến hết năm 2018.

Real đổi Benzema lấy Lewy. Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker tiết lộ Real Madrid đã đề nghị đưa Karim Benzema vào bản hợp đồng chiêu mộ Robert Lewandowski. Tuy nhiên, phía Bayern Munich không quan tâm đến tiền đạo người Pháp.

Hazard được tiến cử cho Real. Theo Marca, vài ngày trước trận chung kết Champions League, bố của Eden Hazard đã tiến cử anh đến Real Madrid. Ông đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez về việc đàm phán hợp đồng giữa con trai mình và Chelsea vẫn đang bế tắc.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam | 19:39 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục