Điểm tin tối 24/06: Bayern để Schweinsteiger đến M.U, Chelsea săn sao Madrid

23:04 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern để Schweinsteiger đến M.U, Chelsea săn sao Madrid, Công Phượng bất ngờ cạo trọc đầu,...  là những nội dung chính điểm tin tối 24/06.

Chelsea tạo bom tấn với sao Atletico Madrid: HLV Jose Mourinho của Chelsea rất khao khát có chữ ký tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann trong đội hình.

Bayern Munich ra điều kiện trong thương vụ Bastian Schweinsteiger: Bayern Munich sẵn sàng để Bastian Schweinsteiger đến Man United, nếu họ có được Angel di Maria theo chiều ngược lại.

Di Maria quyết ở lại M.U: Angel di Maria thẳng thắn thừa nhận không thích ngồi dự bị nhưng khẳng định không rời Manchester United hè này.

Valencia gia hạn với đội trưởng Parejo: Theo AS, Bầy dơi Valencia đã hoàn tất việc gia hạn với tiền vệ trung tâm Dani Parejo đến năm 2020.

Jasper Cillessen đủ tốt cho Man United: Huyền thoại thủ môn Hà Lan Hans van Breukelen khẳng định Jasper Cillessen có đủ tài năng để khoác áo Manchester United.

AS Roma có tân binh đầu tiên: Phía trang chủ AS Roma vừa chính thức xác nhận, tiền vệ Andrea Bertolacci đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Olimpico.

Man Xanh chọc tức Man Đỏ vụ Otamendi: Manchester City vừa vào cuộc phá đám thương vụ mua trung vệ Nicolas Otamendi của hàng xóm Manchester United.

Valencia sắp đón thần đồng Bakkali: Thông tin mới nhất cho biết, Valencia sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao trẻ Zakaria Bakkali (PSV) theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sao trẻ Real Madrid lọt vào tay Dortmund: Tờ Marca đưa tin, Agoney Gonzalez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Borussia Dortmund và thương vụ sẽ sớm được Real Madrid công bố.

Có Firmino, Liverpool vẫn 'săn' tiếp tiền đạo: Sau khi chiêu mộ thành công tân binh đắt giá Roberto Firmino, việc chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại. Christian Benteke của Aston Villa cùng hai ngôi sao Nam Mỹ là Carlos Bacca và Salomon Rondon đã được HLV Rodgers nhắm đến.

Công Phượng bất ngờ gây sốt, cạo trọc đầu: Công Phượng vừa khiến tất cả người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc cạo trọc, trông khá lạ mắt trong trận đấu tứ kết cúp Quốc gia gặp Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục