Điểm tin tối 24/04: Tâm điểm bốc thăm bán kết Champions League

21:26 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bốc thăm phân cặp bán kết Champions League, Pep tuyên bố Bayern dưới cơ Barca, Bình Dương phủ nhận mời HLV Hữu Thắng là những nội dung chính trong điểm tin tối 24/04.

Bốc thăm phân cặp bán kết Champions League: HLV Pep Guardiola sẽ cùng Bayern Munich trở lại sân Nou Camp để đối mặt Barca, trong khi Juventus gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ trong quá khứ là Real Madrid.

Gặp lại Barcelona, Pep tuyên bố Bayern dưới cơ: “Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Barca, chúng tôi sẽ cần cả một đội hình phong độ cao nhất mới có thể đánh bại họ. Tin tôi đi, họ là đội mạnh nhất”.

GĐĐH Emilio Butragueno của Real Madrid đã rất háo hức khi bốc thăm trúng Juventus tại bán kết Champions League:  “Juventus là CLB huyền thoại, đây là một tin tốt lành với thế giới bóng đá khi Juventus đã trở lại với đẳng cấp cao”.

West Ham muốn mua người hùng của Real Madrid: Theo Daily Mail, West Ham đang có những kế hoạch riêng trong việc tiếp cận tiền đạo đang chơi cho Real Madrid là Javier ‘Chicharito’ Hernandez.

Schweinsteiger đã không còn chỗ đứng tại Bayern Munich: Theo nhận định của cựu danh thủ Dietmar Hamann, thì sớm muộn gì Bastian Schweinsteiger cũng sẽ chia tay Hùm xám xứ Bavaria, khi vai trò tại đội bóng này ngày càng mờ nhạt.

Liverpool hỏi mua hàng đại hạ giá của Sporting Lisbon: Trang O Jogo cho biết Liverpool đã nối lại bàn đàm phán về trường hợp của thủ thành Rui Patricio hòng thay thế cho Mignolet thất thường.

Van Gaal chi 50 triệu euro đón người được Di Maria tiến cử: Cùng với Hummels, Nicolas Otamendi là mục tiêu hàng đầu của Van Gaal trong việc tăng cường hàng thủ M.U.

Kaka nóng lòng được tranh tài cùng Gerrard: Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Kaka thừa nhận anh đang rất mong chờ ngày được tranh tài cùng Steven Gerrard tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Sneijder bất ngờ rơi vào tầm ngắm của PSG: Theo trang Stroudlife, PSG đang xem xét kế hoạch đưa Wesley Sneijder rời khỏi Galatasaray vào cuối mùa giải năm nay.

Bình Dương phủ nhận mời HLV Hữu Thắng thay ông Lê Thụy Hải: Thông tin cựu HLV SLNA – Nguyễn Hữu Thắng, sẽ nắm quyền ở CLB Bình Dương trong thời gian tới đã được người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục