Điểm tin tối 24/01: Kane bất ngờ sang Barca; Lộ bến đỗ mới của HLV Miura

20:55 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ phải bỏ bao nhiêu tiền nếu muốn mua đứt Falcao; HLV Miura sẵn sàng làm việc tại Trung Quốc hoặc Trung Đông;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 24/01.

HLV Miura sẽ sang TQ hoặc Trung Đông. Ảnh Đình Viên.

Fan Tottenham lo sốt vó khi Harry Kane bất ngờ đến Barcelona. Không hiểu vì lý do gì mà Harry Kane bất ngờ sang Barcelona, nhất là vào thời điểm đang có nhiều tin đồn về anh.

Thêm một ngôi sao chia tay Man United. Không còn là tin đồn nữa khi phía Man United đã xác nhận thủ thành Victor Valdes sẽ khoác áo Standard Liege trong phần còn lại của mùa giải.

M.U nên loại Ryan Giggs, bổ nhiệm Jose Mourinho. Piers Morgan - một nhà báo danh tiếng và cũng là fan lớn của Arsenal - đã cất lời khuyên Man United nên bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV.

Oezil khiến HLV Wenger nhớ đến Dennis Bergkamp. HLV Arsene Wenger thừa nhận Mesut Oezil khiến ông nhớ đến huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp, về lối chơi lẫn cá tính.

Chelsea sẽ phải bỏ bao nhiêu tiền nếu muốn mua đứt Falcao. Trang Football Leaks mới đây đã tạo thêm được chú ý khi công bố chi tiết bản hợp đồng giữa Chelsea và Monaco về trường hợp của Radamel Falcao.

Trong bản hợp đồng đã thỏa thuận, Chelsea sẽ được quyền kích hoạt các điều khoản mua lại Falcao với mức giá lên tới 50 triệu euro (được chia ra làm 2 lần trả).

Zidane khẳng định Real Madrid không cần mua sắm. HLV Zinedine Zidane lên tiếng khẳng định rằng Real Madrid không cần phải mua sắm gì trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Simeone thừa nhận Atletico khó giữ Griezmann. HLV Diego Simeone mới đây đã chua xót thừa nhận rất có thể Atletico Madrid sẽ không thể giữ chân được Antoine Griezmann.

Mito Hollyhock thanh lý hợp đồng sớm với Công Phượng? Với việc phải nghỉ thi đấu một thời gian dài bởi chấn thương, hiện đang có nhiều thông tin cho rằng Mito Hollyhock lên kế hoạch chia tay với Công Phượng sớm.

CLB Hà Nội chưa tuyển được ngoại binh. Dù tiến hành thử việc rất nhiều ngoại binh thời gian qua nhưng đến nay, CLB Hà Nội của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa chốt được danh sách ngoại binh cho mùa giải mới.

HLV HAGL loay hoay tìm người thay thế Công Phượng. Ngay sau trận thua 1-3 trước SHB Đà Nẵng tại Giải giao hữu quốc tế HAGL 2016 Cúp Nutifood, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận vị trí Công Phượng làm ông rất đau đầu.

HLV Miura sẵn sàng làm việc tại Trung Quốc hoặc Trung Đông. Trước những áp lực đang gặp phải ở Việt Nam, HLV Miura cho biết sẵn sàng làm việc tại Trung Quốc hoặc Trung Đông nếu nhận được lời đề nghị.

Thanh Hải | 20:49 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục