Điểm tin tối 24/07: M.U dọn đường đón siêu hậu vệ; Liverpool trảm 10 cái tên

21:37 Thứ ba 24/07/2018

Willian có giá 70 triệu bảng; 10 cầu thủ phải rời Liverpool;... là những nội dung chính điểm tin tối 24/07.

10 cầu thủ phải rời Liverpool. Theo SportMail, do chi ngân sách lớn cho chuyển nhượng trong phiên chợ Hè năm nay nên Liverpool sẽ phải thanh lý 10 cầu thủ. Trong số những cầu thủ phải rời Anfield, đáng chú ý có thủ thành Loris Karius và tiền đạo Danny Ings.

 - Bóng Đá

 Mourinho muốn chiêu mộ thêm 2 tân binh.

Willian có giá 70 triệu bảng. Mặc dù nhận được lời đề nghị khủng của Barcelona dành cho Willian nhưng Chelsea đã lần thứ 3 từ chối. Theo SunSport, The Blues kiên quyết không đàm phán ngôi sao người Brazil trừ khi đội bóng xứ Catalan chịu chi 70 triệu bảng. Ngoài Barca, Man Utd cũng đang theo đuổi mục tiêu này.

Juve mua Ronaldo thì Inter theo đuổi Messi. Tờ Tuttosport và Corriere dello Sport cho biết tập đoàn sở hữu CLB Inter là Suning của Trung Quốc sẵn sàng chi tiền để mang Leo Messi tới Serie A. 

Sắp tới PSG, Bonucci bỗng dưng thấy nhớ Juventus. Theo Gazzetta dello Sport, Leonardo Bonucci vẫn đang chần chừ việc chuyển tới PSG vì muốn tìm cơ hội trở lại Juventus.

M.U muốn chiêu mộ Jerome Boateng. Theo Mirror, Man Utd đã lên kế hoạch bán hậu vệ Marcus Rojo để dọn đường đón trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich, mục tiêu được định giá lên tới 65 triệu bảng.

Chelsea nhắm Butland. SkySport cho biết Chelsea đã liệt thủ thành Jack Butland vào tầm ngắm để phòng khả năng mất Thibaut Courtois, người được cho sẽ cập bến Real Madrid trong hè này.

Mourinho XÁC NHẬN muốn có thêm 2 tân binh, sẵn sàng cướp người từ "kình địch". HLV Man Utd, Jose Mourinho không ngần ngại thừa nhận ông muốn có thêm 2 tân binh nữa trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

HLV Sarri được Chelsea sắp xếp riêng khu vực hút thuốc. Từ Napoli sang Chelsea, HLV Maurizio Sarri không thể bỏ được thói quen hút thuốc, và BLĐ đội bóng thành London buộc phải chiều theo sở thích này của ông.

Video tài năng của Boateng:

Tiểu Lam | 21:08 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục