Điểm tin tối 23/12: Januzaj sắp chia tay Man United

23:08 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Januzaj sắp chia tay Man United, Tottenham chính thức đón tân binh đầu tiên, Pogba có thể thay thế Gerrard... là những nội dung chính điểm tin tối 23/12.

Januzaj sắp chia tay Man United:  Theo Daily Mail, Man United sẽ chia tay Adnan Januzaj trong mùa đông này, tất nhiên là dưới bản hợp đồng cho mượn. Lí do là con số 11 lần ra sân (7 dự bị), 0 bàn thắng, 0 đường kiến tạo của tiền vệ người Bỉ thực sự nghèo nàn.

Tottenham chính thức đón tân binh đầu tiên: Sau nhiều nỗ lực, đội bóng Bắc London đã có được bản hợp đồng mang tên DeAndre Yedlin - hậu vệ 21 tuổi người Mỹ của Seattle Sounders.

Ibrahimovic nổi nóng vì không được chọn đứng nhất: Khi biết mình chỉ về nhì trong cuộc bình chọn Nhân vật thể thao Thụy Điển mọi thời đại, tiền đạo thẳng tính Zlatan Ibrahimovic đã chỉ trích báo chí quê nhà, đồng thời tuyên bố anh hiển nhiên là nhân vật số một.

Jupp Heynckes khuyên Marco Reus đến Real: Cựu HLV Bayern Munich, Jupp Heynckes tin rằng Marco Reus nên đến Real Madrid thay vì Bayern Munich.

Giải pháp cho Gerrard, đã có Pogba: Cựu tiền đạo Liveprool Michael Owen tin rằng Paul Pogba chính là sự thay thế lý tưởng dành cho Steven Gerrard.

Roma cam kết Strootman sẽ không đến M.U: Trước sự quan tâm của M.U, Arsenal dành cho Strootman, BLĐ Roma khẳng định sẽ không để để tiền vệ người Hà Lan ra đi.

M.U rộng cửa đón sao Zenit: Zenit chịu ảnh hưởng không nhỏ khi đồng ruble giảm giá, nhiều cầu thủ hưởng lương cao sẽ buộc phải “cuốn gói” khỏi đây. Trong số này có mục tiêu của Man Utd Ezequiel Garay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục