Điểm tin tối 23/12: Chelsea muốn có Mancini, Pep mang sao Barca đến Premier League

22:34 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea muốn có Mancini, Pep mang sao Barca đến Premier League, Schweinsteiger tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất,... là những nội dung chính điểm tin tối 23/12.

Chelsea bất ngờ đưa Mancini vào tầm ngắm. Ảnh: Internet.

Chelsea muốn có Mancini: Nguồn tin từ Italia khẳng định BLĐ Chelsea đang ngắm HLV Mancini của Inter vào cuối mùa giải. Thành công ở Inter trong mùa giải này giúp cựu HLV của Man City được đánh giá cao.

Wenger bênh vực Van Gaal: HLV Arsenal, Arsene Wenger cho rằng dư luận đang tỏ ra thiếu tôn trọng Louis Van Gaal khi liên tục đồn đoán về tương lai của Tulip thép.

Liverpool có tân binh: CLB Crvena Zvezda xác nhận họ đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 7 triệu euro từ Liverpool cho tài năng trẻ Marko Grujic. Theo thỏa thuận giữa các bên, Crvena Zvezda sẽ được mượn lại Marko Grujic cho đến hết mùa này. Trong trường hợp Liverpool bán Grujic, Zvezda sẽ thu về 10% phí chuyển nhượng.

Hé lộ ngày Turan và Vidal ra mắt Barcelona: Arda Turan sẽ có trận ra mắt Barcelona vào ngày 6/1/2016 với đối thủ Espanyol trong khuôn khổ Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Aleix Vidal nhiều khả năng cũng ra sân ở cuộc đối đầu này.

Pep mang sao Barca đến Premier League:  Tiền vệ Sergio Busquets chính là cái tên mà HLV Pep Guardiola muốn có trong bất cứ đội bóng nào tại Premier League.

Pep muốn đưa Busquets đến PL. Ảnh: Internet.

Pedro xác định tương lai: Tiền đạo Pedro Rodriguez vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng mình không hạnh phúc tại Chelsea và chỉ muốn tập trung giúp Chelsea trở lại top đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Schweinsteiger tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất: Tiền vệ của Man Utd thừa nhận anh bị chóng mặt khi lên quá cao và vì thế sợ độ cao.

Messi từng muốn sang Serie A thi đấu: Juan Sebastian Veron tiết lộ rằng Lionel Messi từng mong muốn được thi đấu cho Inter Milan.

Ancelotti mua có sao Napoli: Carlo Ancelotti đang muốn biến Gonzalo Higuain thành bản hợp đồng đầu tiên khi ông chuyển đến Bayern Munich.

Công Phượng chính thức đến Mito Hollyhock: Trưa 23/12/2015, Mito Hollyhock và HAGL đã tổ chức lễ ký hợp đồng cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Theo đó, tiền đạo của đội bóng phố Núi sẽ khoác áo số 16 và có 1 năm thi đấu tại giải J-League 2, Nhật Bản.

M.T | 22:01 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục