Điểm tin tối 23/09: Không có chuyện M.U cắt hợp đồng của Falcao

21:23 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không có chuyện M.U cắt hợp đồng của Falcao, Napoli bí mật tìm người thay thế Benitez, Man City muốn có Pepe, xoay tua như Emery, Bravo làm nên lịch sử... là những nội dung chính của điểm tin tối 23/09.

Napoli bí mật tìm người thay thế Benitez: Theo Gazzetta dello Sport, niềm tin của BLĐ Napoli dành cho HLV Rafael Benitez đang ngày một cạn kiệt. Bất đồng giữa Benitez và BLĐ của Napoli, đặc biệt là ngài chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang rất xấu, khi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể chuộc lỗi cho thất bại trong việc giành vé dự Champions League và liên tục để thua tại Serie A.


Không có chuyện M.U cắt hợp đồng của Falcao: Vợ của tiền đạo Radamel Falcao - Lorelei Taron cho biết sẽ không có chuyện Manchester United “cắt hợp đồng” của anh như lời đồn thổi của báo chí Anh. Ca sĩ người Argentina này cho biết: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Manchester, và tôi cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của Falcao tại Manchester United. Sẽ không có chuyện anh ấy trở về Monaco trước khi mùa bóng này kết thúc.”

Man City muốn có Pepe: Sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá Mangala, có vẻ như Man City vẫn chưa hài lòng với hàng thủ của mình. Tờ Fichajes cho hay HLV Manuel Pellegrini đang muốn có trung vệ Pepe của Real Madrid.

Xoay tua như Emery: Dưới bàn tay của huấn luyện viên Unai Emery, đội hình xuất phát của Sevilla có 58 sự khác biệt trong 61 trận đấu. Mùa này, Sevilla đang có phong độ tốt khi bất bại sau bốn vòng đấu. Họ chỉ hòa một trận và thắng đến ba, được 10 điểm và chỉ thua Barca có 2 điểm trận BXH.

Fernando Santos được chọn làm HLV đội Bồ Đào Nha: Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) đã quyết định bổ nhiệm ông Fernando Santos làm HLV trưởng mới của đội tuyển thay cho HLV Paulo Bento đã từ chức cách đây hơn một tuần. Fernando Santos là HLV của đội tuyển Hi Lạp tại World Cup 2014 vừa qua. Dù đội tuyển Hi Lạp thi đấu khá thành công (lọt vào vòng 16 đội) nhưng sau khi giải đấu kết thúc, HLV Fernando Santos đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Mới đến Barca, thủ môn Bravo đã làm nên lịch sử: Tưởng chừng như sự ra đi của Victor Valdes sẽ khiến hàng phòng ngự của Barca trong mùa giải mới gặp nhiều khó khăn nhưng với sự thay thế mang tên Bravo, họ đang có được thành tích rất ấn tượng. Bravo đang có sự ổn định rất ấn tượng khi giúp Barca giữ sạch lưới trong 360 phút đấu tại La Liga. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của Barcelona khi họ không để thua bàn nào trong 4 vòng đấu đầu tiên.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục