Điểm tin tối 23/03: Arsenal sắp có Messi mới

21:17 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sắp có Messi mới, Man United đẩy nhanh thương vụ Gundogan, Man City nhắm Diego Simeone...  là những nội dung chính điểm tin tối 23/03.

Arsenal sắp có Messi mới: Theo Metro, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Paulo Dybala với hy vọng sở hữu tài năng trẻ được ví như Messi mới ngay trong mùa hè tới.

Man United đẩy nhanh thương vụ Gundogan: Tin từ Bild cho biết Man United đã liên hệ với Dortmund để chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán cho thương vụ Ilkay Gundogan.

Henry muốn tiếp bước Arsene Wenger: Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry khẳng định bản thân muốn trở thành một HLV thành công như 'Giáo sư' Arsene Wenger.

Thẻ đỏ của Gerrard tràn ngập mặt báo thể thao Anh: Hình ảnh thủ quân Liverpool đạp Herrera và lời xin lỗi của anh là điểm nhấn ở hầu hết các tờ báo thể thao Anh cuối tuần qua.

Man City lập mưu lấy sao Liverpool: Báo Daily Mail loan tin Manchester City tính "cuỗm" bộ đôi Raheem Sterling và Jordan Henderson của Liverpool hè này trong một phần của kế hoạch dự chi 200 triệu bảng.

M.U cho James Wilson ra đi ngay trong tuần này: Tờ The Sun đưa tin, M.U đang lên kế hoạch để sao trẻ James Wilson đi tu nghiệp. Hiện tại, Derby County của Giải hạng Nhất đã đánh tiếng muốn mượn chân sút trẻ của M.U.

Man City nhắm Diego Simeone: Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Manchester City đang để mắt đến HLV Diego Simeone và họ có thể mang ông về Etihad vào mùa Hè tới.   

Xe Bale bị fan Real tấn công: Trang 101 Great Goals đăng tải việc CĐV Real tấn công xe của Gareth Bale và Jese sau khi chứng kiến đội nhà thua 1-2 ở El Clasico lượt về trên sân Nou Camp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục