Điểm tin tối 23/02: M.U và Chelsea tranh nhau "Aguero mới"

21:12 Thứ hai 23/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U và Chelsea tranh nhau "Aguero mới", Chelsea quyết kháng án cho Matic, Nani khóc khi ghi siêu phẩm... là những nội dung chính điểm tin tối 23/02.

M.U và Chelsea tranh nhau "Aguero mới": Tiền đạo trẻ Paulo Dybala, được mệnh danh "Sergio Aguero mới", nhiều khả năng trở thành tác nhân gây ra cuộc chiến chuyển nhượng giữa Manchester United và Chelsea hè này.

Nani khóc khi ghi siêu phẩm: Sau khi có bàn thắng tuyệt đẹp cho Sporting Lisbon vào lưới Gil Vicente, tiền vệ Luis Nani đã bật khóc.

Chelsea quyết kháng án cho Matic: Chelsea đã quyết định kháng án treo giò cho Nemanja Matic do chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ này phải nhận trong trận hòa Burnley 1-1 vừa qua.

Liverpool phí tiền khi mua Markovic: Huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của tân binh Lazar Markovic sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Southampton.

Chủ tịch Monaco “đứng ngồi không yên” vì Falcao: Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định về vụ chuyển nhượng Falcao và điều này đồng nghĩa với việc AS Monaco vẫn phải tiếp tục chờ đợi. Chủ sở hữu đội bóng Công quốc đã lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi vẫn đang đợi quyết định của Manchester United với trường hợp của Falcao.”

Everton đưa Luis Nani trở về Premier League: Giới truyền thông Anh cho biết Everton đang theo sát Luis Nani với mong muốn đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về lại Premier League.

Liverpool sắp lấy sao bị thất sủng của Barcelona: Liverpool chuẩn bị hỏi mua hậu vệ Adriano của Barcelona với giá 7 triệu bảng.

M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern: Tờ Daily Mail cho hay, M.U đang ngắm chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich để bổ sung sức mạnh cho hàng công.

Marco Reus tiết lộ nguyên nhân "phũ phàng" các đại gia: Phát biểu trên tại chí danh tiếng Kicker, Reus cho biết mình vẫn còn muốn thực hiện ước mơ vô địch Bundesliga cùng với Dortmund, đội bóng mà anh đã hâm mộ từ thuở niên thiếu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục