Điểm tin tối 22/11: Vị trí mới cho Depay; U21 Việt Nam đè bẹp U21 Thái Lan

22:28 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Van Gaal xác định vị trí mới cho Memphis Depay; U21 Việt Nam h

Depay sẽ lại đá tiền đạo? Ảnh internet.

Cựu sao Premier League bất ngờ xuất hiện ở Thai - League. Nền bóng đá xứ sở chùa Vàng chuẩn bị đón nhận thêm một cái tên đình đám nữa tới chơi bóng, đó là cựu tiền vệ nổi tiếng Jermaine Pennant.

Lộ mức giá Chelsea muốn có Aubameyang. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng Đông tới với giá 20 triệu bảng.

Bất ngờ với cái tên Arsenal muốn có. Arsenal đã thể hiện sự quan tâm của mình đến hậu vệ trẻ Daniele Rugani của Juventus.

HLV Van Gaal xác định vị trí mới cho Memphis Depay. Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Watford, HLV Louis van Gaal cho rằng vị trí tiền đạo sẽ rất thích hợp với Memphis Depay.

Thuyền trưởng Man City nói gì trước đại chiến với Juventus? Trước đại chiến với Juventus vào giữa tuần tới, HLV Manuel Pellegrini tuyên bố rằng Manchester City của ông đang hạ quyết tâm đánh bại đối thủ ở trận đấu tới.

Coutinho khiến Liverpool lo 'sốt vó'. Liverpool vừa có chiến thắng hoành tráng trước Man City nhưng không khỏi lo lắng cho tình trạng chấn thương của Philippe Coutinho.

Real Madrid thất bại: Khi Benitez chỉ nắm phần xác 'kền kền'. Tùy mỗi người suy nghĩ, nhưng thực tế cho thấy Real Madrid của Rafael Benitez hôm qua chỉ còn phần xác, trong khi cái hồn thì đang vất vưởng ở đâu đó.

Bị Barca đè bẹp, Benitez cúi đầu nhận SAI. Sau trận thua Barca 0-4, HLV Rafa Benitez đã thừa nhận sai lầm trong việc lựa chọn đội hình xuất phát.

Cầu thủ U21 Việt Nam tri ân CĐV sau chiến thắng 4-2 trước U21 Thái Lan. Có được 3 điểm đầu tiên bằng chiến thắng ấn tượng 4-2 trước U21 Thái Lan, các học trò của HLV Phạm Minh Đức không quên tri ân CĐV có mặt trên sân Thống Nhất, những người đã đội mưa để cổ vũ cho U21 Việt Nam.

HLV U21 Việt Nam "nổ" tưng bừng: “Chúng tôi không có điểm yếu”. HLV Phạm Minh Đức vui vẻ và tự tin khẳng định đội bóng của ông không có điểm yếu và nếu có chỉ là… phá bóng yếu quá mà thôi.

U21 Việt Nam hạ gục U21 Thái Lan trong trận cầu 6 bàn thắng. Trong trận mở màn Giải U21 quốc tế 2015, U21 Việt Nam thi đấu rất hay và giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước U21 Thái Lan, qua đó chính thức giành vé vào bán kết.

Thanh Hải | 22:28 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục