Điểm tin tối 22/04: Ramos 'phát điên' khi Barca khủng hoảng, Real nhận tin dữ từ Ronaldo

20:48 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ramos 'phát điên' khi Barca khủng hoảng, Real nhận tin dữ từ Ronaldo, M.U đón tân binh,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá đêm nay.

Ramos mừng khi Barca thất bại. Ảnh: Internet.

Sergio Ramos 'phát điên' khi Barca khủng hoảng: Thủ quân Real cho hay anh không muốn bất cứ điều tồi tệ nào đến với ai nhưng anh mong Barcelona khủng hoảng và sa sút vì điều đó có lợi cho Real Madrid.

Real nhận tin dữ từ Ronaldo: Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho biết là Cristiano Ronaldo đã bị chấn thương ở bắp chân. Theo đó, CR7 chắc chắn anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano vào cuối tuần. Và hiện Real vẫn đang chờ đợi quyết định từ phía các bác sĩ, về việc liệu ngôi sao này có thể ra sân trong trận lượt đi với Manchester City vào giữa tuần tới hay không.

Barcelona đại tu sân Nou Camp: Ngày 21/4 vừa qua, ban lãnh đạo Barcelona chính thức công bố dự án nâng cấp sân vận động Nou Camp. Những nhà quản lý không hề giấu giếm ý đính biến sân nhà của Barca trở thành một "kỳ quan" của bóng đá thế giới. Quá trình thi công sẽ bắt đầu vào năm 2017 dự kiến hoàn thiện vào đầu mùa giải 2020/21.

M.U đón tân binh: Trên Instagram, Keith Groeneveld, tài năng 16 tuổi người Bỉ xác nhận tuần tới sẽ chuyển sang Man United thử việc.

Man City suýt có Isco: HLV Pellegrini xác nhận Man City từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ Isco thế nhưng tiền vệ TBN đã đổi ý chuyển sang Real Madrid khi được đội bóng này tiếp cận.

Bayern Munich muốn đổi Hummels lấy Goetze: Theo tờ The Sun (Anh), Bayern Munich muốn dùng Mario Goetze để đổi lấy sự phục vục của hậu vệ Matt Hummels.

Atletico Madrid nhận hung tin từ Diego Godin: Atletico Madrid đã thông báo rằng trung vệ Diego Godin đã dính chấn thương gân khoeo. Anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaga vào thứ Bảy tuần này và nhiều khả năng cũng không thể ra sân ở trận gặp Bayern Munich vào tuần sau ở Champions League.

Suarez bảo vệ Neymar: Suarez nói: "Chúng tôi là con người, không phải cỗ máy. Chúng tôi có thể sẽ có những lúc chơi hay hoặc chơi tệ. Thật đau lòng khi mọi người lại đổ dồn sự chỉ trích vào Neymar, vì cậu ta là bạn tôi. Khi chúng tôi giành các danh hiệu mùa trước, không có ai nói tất cả là nhờ Neymar. Vậy mà giờ đây, họ lại cho rằng tất cả lỗi là của cậu ấy."

Tăng cường an ninh tối đa cho 2 trận cầu đinh vòng 7 V-League: Vòng 7 V-League chứng kiến hai cặp đấu gây nhiều chú ý là cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng gặp Than Quảng Ninh và HAGL tiếp Sông Lam Nghệ An. Do tính chất đặc biệt của từng cặp đấu mà mới đây, BTC giải đã phải gửi văn bản yêu cầu tăng cường an ninh và biện pháp đảm bảo an toàn để tránh sự cố.

Thái Lan đặt mục tiêu bất bại tại vòng loại World Cup: HLV của tuyển Thái Lan muốn giành khoảng 18 điểm qua 10 trận đấu, tối thiểu kết thúc ở vị trí thứ 3 để dự play-off khu vực châu Á.

Minh Tuấn | 20:17 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục