Điểm tin tối 22/03: Barca nhận hung tin trước loạt trận quốc tế; Tuyển Bỉ bị khủng bố

22:05 Thứ ba 22/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ivan Rakitic bị trả về Barca do chấn thương; Tuyển Bỉ phải hủy tập do khủng bố;... là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá tối 22/03.

Rakitic dính chấn thương khi tập cùng ĐTQG. Ảnh: Internet.

Kroos muốn rời Real. Theo nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC, tiền vệ người Đức đang có những cuộc nói chuyện với Paris Saint-Germain về môt vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Thông tin này được RMC đang tải vào sáng ngày hôm nay.

Mầm non của Arsenal được thưởng đậm. heo nhà báo Paul Hirst của tờ The Times, sau những màn trình diễn xuất sắc trước Barcelona và Everton, Iwobi sẽ được BLĐ Arsenal đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với mức lương 10.000 bảng/tuần, gấp 10 lần mức lương cũ.

Arsenal chơi trội với cầu thủ Bundesliga. Báo chí Đức ngày hôm nay cho biết, Arsenal tiếp tục coi cầu thủ sinh năm 1992 người Thụy Sỹ là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Và BLĐ đội chủ sân Emirates thậm chí sẵn sàng chi tới tổng cộng 50 triệu euro cho thương vụ này. Trong số đó, phí chuyển nhượng là 43 triệu euro, 5 triệu euro cho cá nhân Xhaka và 2.3 triệu còn lại cho người đại diện. Ở Arsenal, Xhaka cũng sẽ nhận lương 8 triệu euro/mùa.

Barca thành nạn nhân của Virus FIFA. Ivan Rakitic đã dính chấn thương bắp chân khi được triệu tập lên ĐTQG. Kết quả chụp MRI vào ngày hôm nay cho thấy tiền vệ này không đủ khả năng thi đấu cho ĐTQG. Thậm chí lo lắng hơn, khi theo đánh giá của phòng y tế, Rakitic có thể không tham dự được trận Siêu kinh điển vào ngày 2/4 tới tại Nou Camp, gặp Real Madrid.

HLV Wenger vô đối ở châu Âu. Tổ chức thông kê bóng đá có tên CIES mới đây đã tính toán số liệu về thời gian tại vị của các nhà cầm quân ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Và kết quả cho thấy, HLV Arsene Wenger không có đối thủ ở khoảng này. Thời gian ngồi trên băng ghế huấn luyện Arsenal của chiến lược gia người Pháp vượt trội hoàn toàn so với các đồng nghiệp.

Henry bị nghi xài bằng lậu. Một số tờ báo châu Âu đã đặt nghi vấn về việc Thierry Henry hoàn tất quá trình lấy tấm bằng HLV hạng A do UEFA cấp quá nhanh. Họ ngờ rằng cựu danh thủ người Pháp đã dùng các mối quan hệ của mình để nhanh có bằng.

Đội tuyển xứ Wales không gọi Bale. HLV đội tuyển xứ Wales đã quyết định không triệu tập Gareth Bale cho 2 trận giao hữu sắp tới. Quyết định này cũng hoàn toàn hợp lý khi Bale vừa trở lại không lâu sau chấn thương bắp chân. Trước đó, anh bị tái phát khá nặng và phải rời xa sân cỏ đến 6 tuần.

Tuyển Bỉ bị khủng bố. Nước Bỉ nói riêng và Châu Âu nói chung đang tỏ ra hết sức bàng hoàng vì các vụ khủng bố xảy ra vào đầu ngày hôm nay. Nguyên nhân được xác định ban đầu được cho có thể là do đánh bom tự sát. Và rất nhanh chóng ĐTQG Bỉ đã hủy buổi tập ngày hôm nay.

Pep thanh lọc Man City. Theo phân tích của nhiều chuyên gia, Pep Guardiola sẽ chỉ giữ lại 6 cái tên trong đội hình Man City hiện tại.

Đội tuyển Việt Nam phải chia tay 5 cái tên. Sau khi chia tay tiền vệ Vũ Minh Tuấn, quân số của ĐTVN hiện còn 28 người và HLV Hữu Thắng sẽ gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ một ngày trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Điều đó có nghĩa là sẽ có thêm 5 cái tên nữa phải trở thành khán giả trong cuộc so tài vào tối 24/3 tới.

Thanh Thịnh | 21:45 22/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục