Điểm tin tối 22/01: M.U mạo hiểm với Martial 2.0; Xuân Trường được khen nức nở

21:43 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Man Utd mạo hiểm với "Martial mới"; Công Phượng xuất viện, trở về Việt Nam trưa 23/1;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 22/01.

M.U sẵn sàng chi đậm vì Sanches. Ảnh internet.

Man Utd mạo hiểm với "Martial mới"? Sau thành công vụ Anthony Martial, Man Utd tiếp tục săn tìm những ngôi sao tuổi teen, mới nhất là tiền vệ 18 tuổi Renato Sanches của Benfica.

Liverpool thông báo Sturridge phải tiếp tục... dưỡng thương. Liverpool mới đây đã thông báo Daniel Sturridge sẽ phải tiếp tục nghỉ thi đấu thêm 10 ngày nữa.

Sao Man United lên bàn mổ, nguy cơ nghỉ hết mùa. Chấn thương của tiền vệ Ashley Young nặng hơn dự kiến và có nguy cơ không thể thi đấu thêm bất kỳ trận nào cho Man United mùa giải này.

Van Gaal xác nhận mục tiêu của M.U Đông này. Chấn thương của Ashley Young buộc HLV  Louis van Gaal phải tính đến việc bổ sung nhân sự cho Man United. Theo đó, Van Gaal muốn mua một hậu vệ cánh trong kỳ CN mùa Đông năm nay.

Arsenal chốt tương lai "bệnh binh" Jack Wilshere. Đang trong quá trình dưỡng thương nhưng Jack Wilshere vẫn nhận được tin vui khi Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với anh tới tận 2021.

Giuseppe Rossi rời Fiorentina. Cựu tiền đạo Man United, Giuseppe Rossi chính thức trở lại Tây Ban Nha trong màu áo Levante dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

"Hễ Messi còn thi đấu, Ronaldo chỉ là số 2". Paul Breitner - Huyền thoại bóng đá Đức tin rằng, tổ chức FIFA nên trao luôn QBV cho Lionel Messi mỗi năm.

Real Madrid sẵn sàng bán cả Ronaldo vì Neymar. Theo Marca, Real Madrid sẵn sàng bán bất cứ ngôi sao nào trong đội hình để có được Neymar.

HLV trưởng Incheon United nức nở khen Xuân Trường. Chứng kiến những màn diễn của Xuân Trường tại VCK U23 châu Á, đặc biệt là ở trận cuối vòng bảng giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, HLV Kim Do-hoon của CLB Incheon United đã không tiếc lời ca ngợi. Ông tin rằng tiền vệ gốc Tuyên Quang có cơ hội tỏa sáng tại K.League.

“Nhạc trưởng” Muangthong – Thonglao: "Công Vinh vẫn đáng sợ nhất". Trong buổi họp giới thiệu về trận giao hữu giữa hai đại diện mạnh nhất của bóng đá Việt Nam (Becamex Bình Dương) và Thái Lan (Muangthong), tại TP.HCM, “nhạc trưởng” CLB Muangthong United – Datsakorn Thonglao cho rằng Công Vinh vẫn là cầu thủ đáng sợ nhất bên phía nhà ĐKVĐ V-League 2015.

Công Phượng xuất viện, trở về Việt Nam trưa 23/1. Sau hơn một ngày nghỉ ngơi tại phòng hồi sức bệnh viện Aspetar (Doha, Qatar), Công Phượng đã đủ sức khỏe và sẽ lên máy bay trở về nước trong ngày mai (23/1).

Lần đầu tiên xuất hiện giải thưởng: “Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất”. Chiều ngày 22/01, tại trụ sở báo Công an TP.HCM, đã diễn ra buổi giới thiệu giải thưởng cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 do người hâm mộ bầu chọn.

Thanh Hải | 21:43 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục