Điểm tin tối 21/09: Trọng tài Mark Clattenburg hại M.U thua thảm

23:05 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trọng tài hại M.U thua thảm, Juve muốn có Januzaj, AS Roma hét giá khủng cho Strootman...  là những nội dung chính của điểm tin tối 21/09.

ESPN: Trên trang Twitter cá nhân, Mario Balotelli đã châm biếm Man Utd sau thảm bại trước Leicester. Tiền đạo của Liverpool - đội vừa thua thuyết phục trước West Ham 1-3 - chia sẻ ngắn gọn: "Man utd... LOL"

Sky Sports: Man United vừa thua sốc 3-5 trước Leicester City trong trận cầu điên rồ. Nhưng có lẽ, nếu không có quyết định sai lầm của trọng tài Mark Clattenburg (phạt penalty trong tình huống tranh chấp giữa Rafael với Vardy phút 62), mọi thứ đã đổi khác.


Daily Mail: Dù rất muốn chiêu mộ CR7 nhưng Man Utd cũng “phát nản” trước viễn cảnh chi ra số tiền khổng lồ chiêu mộ cầu thủ này.

Sportmediaset: Cựu đội trưởng Massimo Ambrosini của Milan chuẩn bị sang Ấn Độ chơi bóng ở giải Indian Super League.

Metro: Juventus và Fiorentina đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Manchester United về trường hợp của ngôi sao trẻ tuổi Adnan Januzaj.

Daily Mail: Arsenal muốn đem hậu vệ Chris Smalling của Manchester United về sân Emirates để thay cho Mathieu Debuchy dính chấn thương.

Sunday Mirror: Đội bóng Italia, AS Roma sẵn sàng bán Kevin Strootman cho M.U nhưng với cái giá không hề rẻ chút nào.

ManUtd.com: Hậu vệ Rafael thừa nhận anh mong muốn gắn bó với Man United đến hết sự nghiệp của mình.

Daily Express: Tiền vệ AC Milan, Jeremy Menez tiết lộ anh từng nhận được lời đề nghị của Manchester United khi còn là một chàng trai trẻ.

Goal.com: Tiền vệ Ramires đã từ chối lời mời gọi của Real Madrid để gắn bó lâu dài cùng Chelsea.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục