Điểm tin tối 21/02: Lộ kế hoạch chuyển nhượng khủng của MU

22:02 Thứ bảy 21/02/2015

(BongDa.com.vn) - Lộ kế hoạch chuyển nhượng khủng của MU, Falcao vẫn đắt hàng, Mourinho cam kết tương lai với Chelsea...  là những nội dung chính điểm tin tối 21/02.

Lộ kế hoạch chuyển nhượng khủng của MU: HLV Louis van Gaal sẽ tiếp tục chiến dịch thanh lọc đội ngũ Quỷ đỏ trong hè tới với kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất 5 tân binh chất lượng, số tiền 150 triệu bảng.

M.U sợ ‘vồ hụt’ Depay: Trước sự quan tâm mạnh mẽ từ Tottenham, Man Utd bắt đầu lo sợ họ sẽ bị “nẫng tay trên” Memphis Depay.

Ghi bàn, Balotelli vẫn bị HLV chê quá lười: Không hài lòng về phong độ thất thường của Mario Balotelli, HLV Liverpool Brendan Rodgers đã yêu cầu tiền đạo này cần phải chăm chỉ hơn.

Falcao vẫn đắt hàng: Monaco khẳng định có rất nhiều CLB lớn quan tâm đến Radamel Falcao và họ không lo lắng trong việc tìm “đầu ra” cho tiền đạo này trong trường hợp Man Utd trả lại anh vào cuối mùa giải.

Hé lộ mức giá không tưởng để Real sở hữu Pogba: Theo đại diện của Paul Pogba, Real Madrid sẽ phải chi tới 100 triệu euro mới có cơ hội sở hữu tài năng trẻ người Pháp.

Van Gaal nên loại bỏ Falcao và Van Persie? Trong một nhận định mới nhất, đích thân cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng khuyên HLV Van Gaal nên loại bỏ cặp đôi Falcao và Van Persie để giúp cho hàng công M.U thi đấu khởi sắc hơn.

Mourinho cam kết tương lai với Chelsea: "Người Đặc biệt" khẳng định ông muốn ở lại London càng lâu càng tốt nhưng phủ nhận tin đồn sắp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục