Điểm tin tối 20/03: Falcao khóc vì Man United

21:43 Thứ sáu 20/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Falcao khóc vì Man United, Man City ‘đại phẫu’, Chelsea dùng Filipe Luis làm 'mồi nhử' Koke... là những nội dung chính điểm tin tối 20/03.

Falcao khóc vì Man United: Trong một chia sẻ mới đây, đại diện Silvano Espindola tiết lộ rằng Radamel Falcao vẫn đang phải trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn tại Manchester United.

Người tình De Gea mang tin vui cho Man Utd: Người tình của David de Gea, Edurne Garcia đã bác bỏ thông tin cho rằng cô chê Manchester xấu xí và giục thủ môn này trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Ibrahimovic sở hữu bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Ajax: CLB Ajax Amsterdam vừa vinh danh 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử nhân kỷ niệm 115 năm thành lập. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, dẫn đầu danh sách là pha rê dắt chính xác đến từng chi tiết của Zlatan Ibrahimovic trong trận gặp NAC Breda vào ngày 22/8/2004.

Man City ‘đại phẫu’: Theo nguồn tin đáng tin cậy của tờ Independent vào hôm nay thì con số cầu thủ phải ra đi lên đến 13. Đừng đầu là Yaya Toure và Samir Nasri, sau đó, Stevan Jovetic, Alvaro Negrego, Fernando, Frank Lampard, Willy Caballero, Bruno Zuculini, Dzeko, Gaël Clichy, Aleksandar Kolarov, Micah Richards, James Milner cũng rơi vào dạng thanh lý.

Man City quyết chi đậm vì Sterling: Theo những thông tin mới đây từ trang The Sun, Manchester City đang lên kế hoạch chi tới 50 triệu bảng để giành lấy chữ ký của tiền đạo Liverpool, Raheem Sterling.

Chelsea dùng Filipe Luis làm 'mồi nhử' Koke: Để có được sự phục vụ của Koke, BLĐ Chelsea đang tính tới phương án dùng Filipe Luis làm 'vật tế thần'.

Sao Ligue 1 bất ngờ 'tỏ tình' Manchester United:  Tiền vệ Idrissa Gueye của Lille - CLB đang thi đấu tại Ligue 1, vừa lên tiếng thừa nhận được thi đấu cho Manchester United là một giấc mơ.

Man Utd ra giá 10 triệu bảng cho sao của Monchengladbach: Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Manchester United nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Patrick Herrmann vào cuối mùa giải năm nay.

Bốc thăm Europa League và Champions League: 18h hôm nay, UEFA đã tiến hành lễ bốc thăm tứ kết. Kết quả cụ thể:

Europa League:
Sevilla – Zenit St Petersburg
Dnipro – Club Brugge
Dynamo Kiev – Fiorentina
Wolfsburg – Napoli

Champions League:
Juventus – Monaco
Porto – Bayern Munich
Atletico – Real Madrid
PSG – Barca

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục