Điểm tin tối 19/11: Chelsea bị phá đám vụ John Stones; Van Gaal quyết không thay đổi

20:39 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barca bất ngờ muốn “phá” Chelsea trong vụ Stones; Sanchez, Oezil nhận '

Barca cũng muốn có John Stones. Ảnh internet.

Chelsea tính “nẫng tay trên” M.U trong vụ… Super Mario. Tiền đạo Mario Gomez của Besiktas đang trở thành mục tiêu tranh chấp quyết liệt giữa Chelsea và Manchester United.

Vượt mặt Barca, Arsenal tiến gần đến Nolito. Arsenal đang giành được những lợi thế nhất định trước Barcelona trong thương vụ theo đuổi cầu thủ chạy cánh Nolito bên phía Celta Vigo.

Barca bất ngờ muốn “phá” Chelsea trong vụ Stones. Ban lãnh đạo Barcelona đang có ý định chen ngang Chelsea trong thương vụ theo đuổi trung vệ trẻ John Stones của Everton.

Real Madrid cử tuyển trạch viên theo dõi sao Brazil. Tiền vệ Lucas Lima của Santos đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Sanchez, Oezil nhận 'gáo nước lạnh' từ Arsenal. Alexis Sanchez và cả Mesut Oezil vẫn phải chờ đợi thêm khi phía Arsenal vẫn chưa có động thái tăng lương, theo lời HLV Arsene Wenger.

Van Gaal sẽ không thay đổi triết lý của mình. HLV người Hà Lan chẳng việc gì phải nghe theo những lời thay đổi và kêu gào của tất cả, bởi Manchester United dù sao cũng đang đi đúng quỹ đạo.

Liverpool thải loại hàng chục cầu thủ. Một tin không vui dành cho các cầu thủ trẻ đang sinh hoạt tại học viện bóng đá trẻ của Liverpool, khi sắp tới, CLB sẽ chuẩn bị cắt giảm một lượng lớn học viên.

Chân sút xuất sắc nhất El Clasico: Còn ai hơn Messi? Lionel Messi chính thức được vinh danh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử các trận El Clasico.

Trước El Clasico: Ronaldo, Neymar 'bít cửa' đoạt QBV. Quyết định mới nhất từ FIFA trong cuộc đua đến QBV năm nay đã gây bất lợi cho Cristiano Ronaldo và Neymar. Theo đó, cuộc bầu chọn sẽ kết thúc trước ngày diễn ra trận El Clasico.

Chuyện lạ ở U21 Việt Nam. Trong thành phần U21 Báo Thanh Niên Việt Nam tham dự giải bóng đá U21 quốc tế 2015 có tới 4 cầu thủ sinh năm 1993, tức đã 22 tuổi, trong khi điều lệ giải chỉ cho phép triệu tập tối đa 3 cầu thủ trên 21 tuổi.

Thanh Hải | 20:39 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục