Điểm tin tối 19/08: Arsenal gây sốc bằng sao Atletico, Fabregas đã gọi điện cho chủ tịch Real

19:58 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal gây sốc bằng sao Atletico, Fabregas đã gọi điện cho chủ tịch Perez;... là những nội dung có trong điểm tin tối 19/08.

Gimenez được Arsenal săn đón. Ảnh: Internet.

Arsenal gây sốc bằng hậu vệ Atletico: Sau khi bế tắc trong thương vụ Shkodran Mustafi, Arsenal đang quay sang đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Jose Gimenez. Tờ Marca khẳng định Pháo thủ cần phải trả phí giải phóng hợp đồng của Gimenez là 56 triệu bảng mới mong có được cầu thủ này.

Fabregas đã gọi điện cho chủ tịch Perez: Theo Don Balon, tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas vừa có cuộc điện đàm trực tiếp với Chủ tịch Perez để bàn về vụ chuyển nhượng của mình đến Real.

Bravo vẫn tập luyện cùng Barca: Được cho là sẽ rời Barcelona trong vài ngày tới, nhưng dường như Claudio Bravo không bận tâm về điều đó và vẫn tập luyện cùng Barca.

Pochettino phàn nàn về Ngoại hạng Anh: Chiến lược gia người Argentina cho rằng Ngoại hạng Anh nên dời ngày bắt đầu lại thay vì vào 13 tháng 8. Lí do ông đưa ra là những giải đấu lớn ở cấp độ tuyển quốc gia đã ngốn đi rất nhiều sức lực của các cầu thủ và họ cần nghỉ ngơi.

AC Milan nhắm bộ đôi sao Premier League: Tuttosport đưa tin, Rossoneri đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng và hai cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Siro là Fernandinho (Man City) và Lucas Leiva (Liverpool).

Lingard sẵn sàng trở lại: Ngôi sao trẻ Jesse Lingard đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân từ ghế dự bị trong trận tiếp Southampton của Man United

Jose Hart cân nhắc đến La Liga: Thủ môn Joe Hart đang cân nhắc việc chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn sau khi thất sủng ở Man City.

West Brom ra điều kiện bán Evans cho Arsenal: HLV Tony Pulis khẳng định trung vệ Evans có thể chuyển tới Arsenal nhưng chỉ khi West Brom tìm được người thay thế.

Đồng Tháp lên ngôi vô địch VCK U17 Quốc Gia 2016: Đánh bại các cầu thủ U17 PVF trong trận đấu cuối cùng của giải với tỉ số 2-1, U17 Đồng Tháp chính thức đăng quang ngôi vô địch VCK U17 QG 2016.

Minh Tuấn | 19:27 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục