Điểm tin tối 19/09: De Gea muốn thành huyền thoại M.U; Cavani đáp trả tin đồn

21:28 Thứ ba 19/09/2017 | 1

M.U tìm người thay Carrick; Dybala khó so sánh với Messi; Tevez là bản hợp đồng thất bại;... là những nội dung có trong điểm tin tối 19/09.

Cavani CHÍNH THỨC lên tiếng giữa "tâm bão". Cụ thể, chân sút người Uruguay cho biết: "Tất cả những chuyện đó đều là bịa đặt. Tôi không biết tại sao truyền thông lại làm thế. Sự thật rằng đó đều là chuyện hết sức bình thường. Nó xảy ra hàng ngày trong bóng đá hiện đại."

Herrera gửi "tối hậu thư" đến Real vụ De Gea. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi rất tôn trọng những thủ thành như Manuel Neuer, Gianluigi Buffon hay Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên David hiện tại là người gác đền số 1 thế giới. Cậu ấy muốn trở thành huyền thoại tại M.U, đây là điều rất quan trọng với chúng tôi."

 - Bóng Đá

 Herrera tin De Gea sẽ ở lại M.U.

Man Utd đã tìm ra người thay thế Carrick. Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU đang nhắm Saul Niguez và Radja Nainggolan là sự thay thế cho tiền vệ Michael Carrick. Hiện tại Michael Carrick năm nay đã 36 tuổi, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ không ký tiếp hợp đồng với Carrick khi mà hợp đồng cũ đáo hạn vào Hè 2018.

So với Messi, Dybala không có cửa. Cụ thể, cựu sao AS Roma này cho biết: "Sự so sánh về Messi và Dubala à? Đối với tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và bạn không thể so sánh cậu ấy với bất kì ai. Có thể phần nào đó là Cristiano Ronaldo. Dybala là một cầu thủ giỏi nhưng không cùng đẳng cấp với Messi."

CLB Bundesliga đưa đề nghị "siêu khủng" khiến Bayern ôm hận. Theo báo chí Đức, CLB Schalke 04 đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới cho Leon Goretzka, ngôi sao trẻ thế hệ mới của bóng đá Đức. Tiền vệ công sinh năm 1995 hiện chỉ còn hợp đồng với CLB vùng Ruhr đến tháng 6/2018, và nhiều khả năng sang Bayern Munich. BLĐ Schalke 04 đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới cho Leon Goretzka với mức lương lên tới... 10 triệu euro một mùa. Mức lương này xấp xỉ 190.000 euro/tuần, là mức lương kỷ lục của một CLB tại Bundesliga (tất nhiên trừ Bayern Munich).

Đội bóng Trung Quốc thừa nhận thất bại ở thương vụ Tevez. Đích thân Chủ tịch Shanghai Shenhua, Wu Xiaohui cũng đã phải lên tiếng thừa nhận thất bại ở thương vụ đình đám này. “Chúng tôi muốn mang về một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn và Tevez được cho phù hợp với tiêu chí này. Tuy nhiên, do thiếu tập luyện và thi đấu cọ xát trong mùa đông khiến cậu ấy đã không đáp ứng được kỳ vọng.”

Dybala sẽ là sứ giả hòa bình tại CHDCND Triều Tiên. Thượng nghị sĩ Italia, Antonio Razzi cho biết: "Tôi muốn đưa Dybala tới CHDCND Triều Tiên. Tôi biết Kim Jong-Un là một người có đam mê rất lớn với thể thao và âm nhạc, đó là tôi muốn đưa ngôi sao của Juventus vào chuyện này."

"Máy chém" La Liga khởi động, tử tội đầu tiên lên đài. Sau trận thua trước Villarreal, Alaves đã tiến hành sa thải HLV Luis Zubeldia. Với thành tích 4 trận liên tiếp không có được điểm nào, cùng với đó để thủng lưới đến 7 lần và chẳng ghi được bàn, nên BLĐ của Alaves không còn kiên nhẫn được nữa. Được biết, trợ lý Javier Cabello sẽ tạm thời dẫn dắt Alaves trước khi đội bóng công bố HLV mới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dybala:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:10 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục