Điểm tin tối 18/09: Liverpool nhắm Jurgen Klopp, M.U thuê bác sĩ tâm lý cho Shaw

21:41 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool nhắm Jurgen Klopp, M.U thuê bác sĩ tâm lý cho Shaw, Barca trình làng sao La Masia,...  là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 18/09.

Liverpool muốn có Klopp thay Rodgers. Ảnh: Internet.

Liverpool nhắm HLV Klopp thay Rodgers: Phát biểu trên tờ The Guardian, nhà báo nổi tiếng Raphael Honigstein tiết lộ rằng Liverpool đã cố liên hệ với Jurgen Klopp để đưa ông về dẫn dắt nửa đỏ vùng Meyserside tới hai lần, nhưng không thành công. Và chắc chắn họ sẽ còn tiếp tục đề nghị vị HLV này: "Đó là sự thật. Liverpool đã muốn có ông ấy một hay hai lần gì đó. Và có thể họ sẽ tiếp tục ngồi xuống và thảo luận trong tương lai, theo tôi có thể là tháng 11."

Herrera đưa Martial "lên mây": Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận xét: "Tôi nghĩ anh ấy có một số phẩm chất mà phần còn lại của United không có. Anthony có thể di chuyển thông minh và tìm ra khoảnh trống khi các tiền vệ hướng về phía trước. Chúng tôi rất dễ dàng tìm thấy Anthony bởi anh ấy linh hoạt, cơ động. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ rất chất lượng và cung cấp cho chúng tôi nhiều sự lựa chọn khác nhau."

Bayern kiện chính quyền Hy Lạp: BLĐ đội bóng nước Đức cho rằng phía cảnh sát Hy Lạp đã sử dụng các biện pháp quá mạnh tay, đặc biệt là dùng dùi cui để trấn áp nhóm cổ động viên Bayern có tên “Bayern Ultras”, và họ đã gửi đơn tố cáo chính thức đến UEFA và chính quyền Hy Lạp sau vụ việc ngược đãi người hâm mộ Bayern của cảnh sát Hy Lạp.

M.U khó vô địch vì hàng công? Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khen ngợi quá trình chuyển nhượng của Man United, nhưng cho rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đủ mạnh để giành danh hiệu bởi hàng công còn quá mong manh.

Barca trình làng sao La Masia: Với chấn thương hết mùa của Rafinha, Barcelona đang rất "neo người" ở vị trí tiền vệ, và trong buổi tập sáng nay, Gerard Gumbau - một cái tên lạ hoắc mới 20 tuổi đã được đôn lên đội 1, và tập luyện cùng các cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi hay Luis Suarez.

Luke Shaw cần bác sĩ tâm lý. Ảnh: Internet.

M.U thuê bác sĩ tâm lý cho Luke Shaw: Theo Mirror, Man Utd sẽ thuê riêng một bác sĩ tâm lý về nói chuyện với Luke Shaw trong thời gian tới, song song với việc điều trị chấn thương gãy chân cho cầu thủ này. Quỷ đỏ tin rằng việc làm này sẽ giúp Shaw dễ dàng trở lại với sân cỏ hơn.

Arsenal thua, HLV Wenger nhận lỗi: HLV Arsenal, Arsene Wenger đã nhận trách nhiệm về trận thua trước Dinamo Zagreb vừa qua. Ở trận đấu đó, Wenger đã thay đổi 6 vị trí trong đội hình xuất phát và khiến Pháo thủ thua đau 1-2.

Chelsea nhận tin không vui từ Willian: Đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận tiền vệ Willian sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Arsenal thứ Bảy tuần này vì chấn thương gân kheo dính phải trong chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng của Chelsea trước Maccabi Tel Aviv ở Champions League.

Quế Ngọc Hải lên báo Tây: Pha vào bóng ghê rợn của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa và án phạt kỷ lục và VFF giành cho trung vệ người Nghệ An này đã được tờ Metro của Anh đưa tin. Bên trong bài viết còn có clip ghi lại tình huống từ Youtube.

U16 Việt Nam hủy diệt Guam với tỉ số không tưởng:  Ở trận đấu thứ hai tại vòng loại U16 châu Á 2016, U16 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số rất đậm 18-0 trước U16 Guam và vươn lên dẫn đầu bảng F.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục