Điểm tin tối 18/09: Falcao mời gọi Di Maria về Monaco

21:40 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Falcao mời gọi Di Maria về Monaco, Olympic Việt Nam chính thức đi tiếp, Juve bỏ cuộc vụ Mata... là những nội dung chính của điểm tin tối 18/09.

Olympic Việt Nam chính thức đi tiếp: Với trận hòa 1-1 giữa Iran và Kyrgyzstan, đội tuyển Olympic Việt Nam chính thức giành quyền vào vòng tiếp theo tại ASIAD 2014. Trong trận đấu thủ tục với Kyrgyzstan vào ngày 22.9, Olympic Việt Nam chỉ cần hòa là đoạt ngôi đầu bảng H. Kyrgyzstan chỉ bị loại khi thua Olympic Việt Nam hơn 3 bàn cách biệt, vì thế nhiều khả năng Iran sẽ về nước.


Falcao mời gọi Di Maria về Monaco: Radamel Falcao tiết lộ rằng anh từng cố gắng mời gọi Angel di Maria về Monaco nhưng không thành.  Tiền đạo người Colombia cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, là một 'key player'. Chừng này là khá ngắn gọn để mô tả Angel di Maria. Khi tôi còn ở Monaco, tôi đã cố gắng để kêu gọi anh ấy đến thi đấu cùng." Một điều khá thú vị là giờ đây, không hẹn mà gặp, cả 2 đã tụ họp ở Old Trafford.

Tuyển Việt Nam tụt 3 bậc: FIFA đã công bố bảng xếp hạng FIFA tháng 9/2014. Theo đó, dù nhà vô địch thế giới Đức chịu thua Argentina 2-4 ngay trên sân nhà nhưng vẫn giữ được vị trí số 1 thế giới. Bên cạnh đó, Iran đã vượt qua Nhật để là đội dẫn đầu Châu Á. Tuyển Việt Nam của chúng ta cũng tụt 3 bậc xuống hạng 142 với 194 điểm nhưng vẫn giữ vị trí thứ 21 tại Châu Á và số 2 Đông Nam Á.

Juve bỏ cuộc vụ Mata: Theo Daily Express, Juventus đã bỏ cuộc trong thương vụ Juan Mata của M.U, thay vào đó, 'Bà đầm già' nhắm đến Pedro của Barcelona - cầu thủ đang được Arsenal và Liverpool săn đón.

Arsenal thua xa Dortmund về khoản 'chạy': Vốn sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ tốt, nhưng những thống kê cho thấy Arsenal kém xa Dortmund về khoản 'chạy' trong cuộc đụng độ mới đây. Sven Bender là cầu thủ chạy nhiều nhất trận với đoạn đường 12349m. Trong khi đó, người chạy nhiều nhất của Arsenal là Bellerin chỉ đạt 10786m.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục