Điểm tin tối 17/12: Arsenal đón tin vui chuyển nhượng, U23 Việt Nam hoà Cerezo Osaka

21:18 Thứ năm 17/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đón tin vui chuyển nhượng, U23 Việt Nam hoà Cerezo Osaka, Chicharito ngầm trách Van Gaal,... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 17/12.

HLV Wenger sẽ mua sắm trong mùa đông. Ảnh: Internet.

Arsenal đón tin vui chuyển nhượng: Trước báo giới, HLV Wenger hé lộ rằng Arsenal có thể vung tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Barca vào chung kết FIFA Club World Cup: Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ với hat-trick ghi được, giúp Barcelona hủy diệt Guangzhou Evergrande của Robinho cùng các đồng đội trong trận bán kết FIFA Club World Cup 2015 qua đó giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup gặp River Plate ngày 20/12.

M.U, Barca buồn vì Verratti: Người đại diện của Marco Verratti khiến Man United, Barcelona phải buồn lòng khi cho biết ông đang đàm phán việc gia hạn hợp đồng của tiền vệ người Italia với Paris Saint -Germain.

Chicharito ngầm trách HLV Louis van Gaal: Tiền đạo Chicharito thừa nhận anh rất hạnh phúc khi ở Bayer Leverkusen chứ không như ở Man United thời HLV Louis van Gaal.

Gary Neville dùng chiêu độc để giao tiếp: Để khắc phục vấn đề bất đồng ngôn ngữ khi làm HLV ở Valencia, Gary Neville đã quyết định mua tặng các học trò của mình mỗi người một chiếc Ipad.

Ashley Cole sắp có bến đỗ mới: Theo tờ Daily Mail, CLB Aston Villa đang quan tâm tới hậu vệ A.Cole. Hiện tại, cầu thủ này đang thất nghiệp sau khi rời khỏi AS Roma.

Aguero đã bình phục. Ảnh: Internet.

Aguero trở lại trong trận gặp Arsenal: Trong buổi tập mới nhất của đội chủ sân Etihad, chân sút chủ lực Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường và sẽ sẵn sàng cho đại chiến với Arsenal.

U23 Việt Nam hoà kịch tính với Cerezo Osaka:  Hai lần bị dẫn trước nhưng U23 Việt Nam vẫn thi đấu đầy cố gắng để kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 2-2. Hai cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam là Mạnh Hùng và Văn Toàn.

Quế Ngọc Hải tận tay trao tiền cho Anh Khoa: Chiều 17-12, hậu vệ Ngọc Hải cùng Nguyễn Đức Thắng (Huấn luyện viên phó CLB Sông Lam Nghệ An) đến gặp Anh Khoa (CLB SHB Đà Nẵng) tại nhà riêng của cầu thủ này ở Đà Nẵng. Ông Thắng cho biết SLNA đồng ý chi trả toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa (khoảng 833,9 triệu đồng) và yêu cầu đại diện CLB SHB Đà Nẵng trình bày các hóa đơn liên quan đến việc chữa trị.

4 cầu thủ U23 Việt Nam chắc suất đến Qatar: Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí vào trưa 16.12, HLV Miura đã vô tình để lộ 4 cái tên mà ông ưng ý nhất trong danh sách dự tuyển U23 Việt Nam: đó là Công Phượng, Văn Toàn, Hữu Dũng và Duy Mạnh.

M.T | 21:01 17/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục