Điểm tin tối 17/10: Arsenal đón tin vui từ Cavani

23:07 Thứ sáu 17/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đón tin vui từ Cavani, U19 Myanmar đoạt vé dự VCK U20 thế giới, Bốc thăm chia cặp Cúp nhà Vua, Man Utd quyết có Vidal... là những nội dung chính điểm tin tối 17/10.

Cavani ngỏ lời, Arsenal đón nhận tin cực vui: Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn có được chữ ký của Edinson Cavani khi nguồn tin trên Fichajes.net cho biết tiền đạo người Uruquay thích đến Arsenal hơn là Liverpool.


U19 Myanmar đoạt vé dự VCK U20 thế giới: Chiều 17-10, chủ nhà U19 Myanmar đã đá bại U19 UAE 1-0 để đoạt vé vào bán kết Giải U19 châu Á 2014. Kết quả này đồng nghĩa với việc U19 Myanmar giành quyền tham dự VCK Giải U20 thế giới diễn ra ở New Zealand năm 2015.

Dortmund tức giận tố Bayern muốn cướp hết ngôi sao: Đội bóng xứ Bavaria đã cướp Mario Goetze và Lewandowski khỏi sân Signal Iduna Park, và vẫn tiếp tục nhắm đến Marco Reus. Điều này đã khiến ban lãnh đạo Dortmund nổi giận. Giám đốc điều hành Watzke cũng thừa nhận ông đang không thèm nhìn mặt người đồng cấp Karl-Heinz Rummenigge bên phía Bayern.

Chi 50 triệu bảng, Man Utd quyết có Vidal: Theo những thông tin từ Express, để có được chữ ký của Arturo Vidal, Manchester United đang lên kế hoạch duyệt chi số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Bốc thăm chia cặp Cúp nhà Vua: Real, Barca, Atletico rơi cùng nhánh: Ở loạt trận đầu tiên Barcelona sẽ gặp SD Huesca (Segunda B), trong khi đó 2 đội bóng thủ đô Madrid đều có duyên với các đối thủ xứ Catalan. Real Madrid sẽ gặp UE Cornellà (Segunda B) và Atletico sẽ gặp L’Hospitalet (Segunda B). Nếu vượt qua vòng 1 này, Real Madrid và Atletico sẽ phải chạm trán nhau, đội nào đi tiếp sẽ gặp Barcelona tại tứ kết Cúp nhà Vua (nếu như Barca cũng vào đến tứ kết).
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục