Điểm tin tối 17/06: Chelsea vung 32 triệu bảng “phá” M.U, Mourinho nhắm sao Wolfsburg

21:25 Thứ sáu 17/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vung 32 triệu bảng “phá” M.U, Mourinho nhắm sao Wolfsburg, Lukaku trên đường đến PSG,... ;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 17/06.

Chelsea tranh mua Gomes với M.U. Ảnh: Internet.

Chelsea vung 32 triệu bảng “phá” M.U: Theo Sky Sports, Chelsea đã vung 32 triệu bảng hỏi mua mục tiêu hàng đầu của Man Utd: tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes của Valencia.

Real chi số tiền không tưởng vì Payet: Theo Mirror, bất chấp hiện đang sở hữu rất nhiều tiền vệ có đẳng cấp và lối chơi tương đồng với Dimitri Payet, nhưng Real vẫn sẵn lòng bỏ ra một số tiền lên tới 71 triệu bảng để cướp cầu thủ này khỏi West Ham.

Mata được ở lại Man United: Theo Mirror cho biết, thì sau nhiều lần làm việc trực tiếp với Mourinho, Mata đã thuyết phục được vị chiến lược gia người Bồ cho mình thêm thời gian để chứng minh tài năng trong mùa giải mới.

Mourinho nhắm sao Wolfsburg thay Depay: Tờ Bild của Đức khẳng định, Manchester United đã gửi lời đề nghị cho Wolfsburg để chiêu mộ Julian Draxler.

158 triệu bảng cho Neymar: Người đại diện của Neymar tuyên bố có 3 CLB sẵn sàng trả 158 triệu bảng phá hợp đồng của tiền đạo này và Barcelona trong mùa hè năm nay.

Lukaku trên đường đến PSG: Tờ Liverpool Echo cho biết Romelu Lukaku đang trên đường chuyển đến Paris SG vì "dự án hoành tráng" của CLB này.

Morata ra yêu sách cho Chelsea: Theo London Evening Standard, tiền đạo Morata muốn hưởng lương cao hơn 110 nghìn bảng/1 tuần nếu gia nhập Chelsea.

Lão tướng Chelsea chuẩn bị cập bến Roma: Hợp đồng của Branislav Ivanovic với Chelsea vẫn còn hạn đến mùa hè 2017 nhưng với phong độ tệ hại ở mùa giải trước, trung vệ 32 tuổi có thể rời Chelsea ngay mùa Hè để gia nhập Roma.

Conte đưa Carlo Cudicini trở lại Chelsea: Sky Italia cho biết, HLV Antonio Conte đang có ý định đưa Carlo Cudicini trở lại Stamford Bridge, thế nhưng không phải để thi đấu mà là làm vị trí HLV thủ môn.

Minh Tuấn | 21:01 17/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục