Điểm tin tối 16/11: M.U sẽ chiêu mộ Victor Valdes

23:25 Chủ nhật 16/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U sẽ chiêu mộ Victor Valdes, Arsenal chi 7 triệu bảng mua Petr Cech, Barkley xuất sắc nhất nước Anh... là những nội dung chính điểm tin tối 16/11.

De Gea chấn thương, M.U ký gấp với Victor Valdes: Tờ Mirror cho hay thủ môn người Tây Ban Nha Victor Valdes đã đặt bút ký HĐ với đội chủ sân Old Trafford. Đại diện của Victor Valdes đang có mặt ở Manchester để chốt hợp đồng của thân chủ đồng thời chờ ngày chính thức ra mắt.

Giấy khai sinh 95 của Công Phượng vô giá trị: Nhóm phóng viên của chương trình Chuyển động 24h thuộc VTV24 đã điều tra và xác nhận các giấy tờ quan trọng của Công Phượng như giấy khai sinh, sổ học bạ tiểu học đều không có giá trị hoặc có nhiều điểm nghi vấn.

Arsenal chi 7 triệu bảng mua Petr Cech: Theo tin từ Daily Star, Arsenal sẽ chi ra 7 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Chelsea nhả cho thủ môn Petr Cech.

Di Maria lẽ ra đã đến PSG thay vì M.U: Tiền vệ người Argentina nói: “PSG, tôi nghĩ là họ có vấn đề tài chính và không thể mua thêm ai khác. Đó là lý do chính khiến tôi không đến đó. Dù sao, thi đấu tại giải VĐQG Pháp cũng thú vị với bất cứ cầu thủ nào”.

Benfica thúc giục M.U mua Gaitan: Benfica đã chấp nhận giảm giá Nicolas Gaitan từ 36 triệu bảng còn 28 triệu để tiền vệ này có thể đến Man United dễ dàng hơn.

Ross Barkley sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh: HLV Roberto Martinez tự tin cho rằng Ross Barkley sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của nước Anh.

ĐT Việt Nam nhọc nhằn đánh bại Malaysia: Hiệp một thuộc về Malaysia khi ĐT Việt Nam thi đấu quá tệ, nhưng hiệp hai là bước ngoặt khởi sắc giúp thầy trò Miura có chiến thắng chung cuộc 3-1. Mạc Hồng Quân,  Văn Quyết (penalty) và Hoàng Thịnh là 3 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục