Điểm tin tối 16/10: M.U không tiếc khi bán Welbeck cho Arsenal

21:55 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U không tiếc khi bán Welbeck cho Arsenal, Lê Công Vinh đã chính thức rời SLNA, HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ chiêu mộ hậu vệ, Gallas chấm dứt sự nghiệp thi đấu... là những nội dung chính điểm tin tối 16/10.

M.U không tiếc khi bán Welbeck cho Arsenal: Giám đốc học viện Manchester United, Brian McClair khẳng định M.U không hề hối tiếc khi bán Danny Welbeck cho Arsenal dù tiền đạo người Anh thi đấu khá ấn tượng ở Emirates.


Lê Công Vinh đã chính thức rời SLNA: Chân sút người xứ Nghệ sẽ khoác áo B.Bình Dương trong khoảng thời gian 3 năm. Chi tiết về giá chuyển nhượng và tiền lương không được tiết lộ. Nhưng tiền lót tay và lương tháng của tiền đạo xứ Nghệ được bật mí là "cao nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa giải năm nay, tính đến thời điểm này". Tại B.Bình Dương, Công Vinh sẽ mang áo số 99.

HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ chiêu mộ hậu vệ: Ông nói: "Chúng tôi đã làm khá tốt trong kì chuyển nhượng hè. Tôi đã cố gắng để mua nhiều hơn, cụ thể là mua thêm một hậu vệ, nhưng lại không tìm thấy. Và tháng Giêng tới, chúng tôi sẽ khắc phục."

William Gallas chấm dứt sự nghiệp thi đấu: Ngày hôm nay, trung vệ kỳ cựu William Gallas đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 37 sau khi kết thúc 1 năm hợp đồng với CLB Perth Glory (Australia). Gallas ra mắt năm 1995/96 trong màu áo Caen. Trong suốt sự nghiệp, cầu thủ này trải qua hàng loạt CLB như Marseille, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Perth Glory.

Sunderland mượn 'Messi tương lai' của Barca: Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Sunderland chuẩn bị hỏi mượn tài năng trẻ Alen Halilovic của Barcelona. Halilovic chỉ mới gia nhập Barca vào mùa Hè vừa qua trước khi đội bóng này bị UEFA cấm chuyển nhượng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục