Điểm tin tối 16/09: Michu đòi giải nghệ, Barca công bố doanh thu

22:05 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Michu đòi giải nghệ, Barca công bố doanh thu, Luke Shaw phẫu thuật thành công,...  là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 16/09.

Barca đạt lợi nhuận ròng 20.2 triệu euro. Ảnh: Internet.

Barcelona công bố doanh thu: Trong bản báo cáo tài chính mới được công bố tại hội nghị Delegates’ Assembly, Barca cho biết doanh thu mà họ đạt được trong mùa giải 2014/2015 là 633 triệu euro, đạt lợi nhuận ròng 20.2 triệu.

Sao trẻ M.U muốn lĩnh xướng hàng công: Tiền đạo 19 tuổi của U21 Man United, Ashley Fletcher tự tin tuyên bố sẽ không khiến Van Gaal thất vọng nếu được ông thầy Hà Lan đưa lên đội 1.

Michu muốn giải nghệ ở tuổi 29: Tiền đạo nổi danh một thời của Swansea, Michu đang cân nhắc giải nghệ vì chấn thương mắt cá kinh niên ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng và phong độ.

Arsenal mất Wilshere đến hết năm: Tiền vệ Jack Wilshere sẽ được phẫu thuật trong tuần này và được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 12/2015.

Scholes khen lối đá của M.U: Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Manchester United đã có một trận đấu hay dù họ đã để thất bại với tỉ số 2-1 trước PSV Eindhoven: "Man United không đáng thua trận này. Tôi nghĩ rằng họ đã chơi thực sự tốt, đây rõ ràng không phải là một đêm tuyệt vời nhưng nhìn chung họ nguy hiểm và đáng ngại ở những cuộc đối đầu sắp tới."

PSG muốn có Odegaard. Ảnh: Internet.

PSG muốn có sao Real: Với việc đội hình Real Madrid quá đông trong thời điểm hiện tại đã khiến cho sao trẻ Martin Odegaard không có cơ hội để thể hiện mình. Và PSG đã đánh tiếng muốn mượn tiền vệ 16 tuổi này thay vì để anh ở lại thi đấu cho đội Real Madrid Castilla.

Luke Shaw phẫu thuật thành công: Một tin vui cho Man United là hậu vệ Luke Shaw đã phẫu thuật thành công, nhưng vẫn phải ở bệnh viện ở Eindhoven để tiếp tục quá trình hồi phục.

U16 Việt Nam hủy diệt Myanmar: Trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại U16 châu Á, U16 Việt Nam đã đại thắng 5-1 trước U16 Myanmar nhờ lối chơi tấn công ban bật ấn tượng.

Phạt nhẹ Ngọc Hải, trọng tài Đình Dũng bị treo còi: Với lý do không theo kịp tình huống Quế Ngọc Hải phạm lỗi thô bạo với Anh Khoa và xử lý không đúng mức vi phạm của cầu thủ, trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng tới.

Philippines hủy giao hữu với Việt Nam: Theo kế hoạch vào ngày 3/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Tuy vậy, kế hoạch đã không thể diễn ra như mong đợi do phía Philippines không thể triệu tập đủ lực lượng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục