Điểm tin tối 16/09: Barcelona sẽ vô địch Champions League?

02:48 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona sẽ vô địch Champions League, U19 HAGL Arsenal JMG về Cần Thơ thi đấu, Paris Saint-Germain - vua chuyền bóng châu Âu, Hazard gắn bó lâu dài cùng Chelsea... là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 16/09.

Barcelona sẽ vô địch Champions League? Cuộc khảo sát từ độc giả của báo Marca cho kết quả Barcelona là đội được đánh giá cao nhất ở khả năng vô địch Champions League năm nay với 37/8% phiếu bầu. Trong khi đó, Real Madrid chỉ đứng thứ 2 với 20.1%. Chelsea xếp thứ 3, 14.2%, trong khi Bayern Munich và Atletico đứng ở các vị trí thứ 4 và 5, với 13.2% và 8.1%.


Tương lai của Ronaldo không còn đảm bảo ở Real: Báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U sẵn sàng bạo chi để đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Trong khi đó, gã nhà giàu PSG cũng muốn có ngôi sao người Bồ để thế chỗ Zlatan Ibrahimovic.

Casillas mất chỗ đứng ở Real: Trong cuộc khảo sát mới đây của tờ El Mundo Deportivo, Iker Casillas đã đánh mất chỗ đứng trong lòng chính các CĐV nhà khi phần lớn họ cho rằng, Keylor Navas mới là chỗ dựa chắc chắn hơn trước khung thành Real.

Paris Saint-Germain - vua chuyền bóng châu Âu: Theo thống kê từ Huawei Team Ranking; Paris Saint-Germain, Manchester City và Arsenal chính là 3 đội tung ra nhiều đường chuyền nhất châu Âu. PSG tung đến 1.592 đường chuyền thành công bên phần sân đối phương.Nhà ĐKVĐ Premier League hoàn thành 1.314 đường chuyền bên phần sân đối phương trong khi Pháo thủ có 1.234 đường chuyền.

Công Phượng và đồng đội về miền Tây thi đấu: Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên diễn ra tại Cần Thơ từ ngày 19 đến 28/10. Ngoài những khách mời quen thuộc như U21 Sydney (Úc), U21 Malaysia, U21 Thái Lan, U21 Singapore và U21 Việt Nam thì năm nay Ban tổ chức quyết định mời thêm U19 học viện HAGL Arsenal JMG. Đại diện học viện HAGL đã xác nhận sẽ tham dự giải đấu này.


Ibra ngang Messi, Ronaldo: Cựu tiền vệ Hà Lan và Ajax, Andy van der Meyde tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, sánh ngang cùng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Hazard gắn bó lâu dài cùng Chelsea: Tờ The Sun đưa tin Eden Hazard đồng ý kí vào bản gia hạn hợp đồng với Chelsea dù được Real Madrid theo đuổi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục