Điểm tin tối 16/05: M.U nhận hung tin vụ Gundogan

22:38 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U nhận hung tin vụ Gundogan, Sadio Mane lập hattrick nhanh nhất lịch sử Premier League, Mourinho khẳng định không muốn Petr Cech đi,... là những nội dung chính điểm tin tối 16/05.

Barca quyết lấy Gundogan trước mũi M.U: Tham vọng sở hữu Ilkay Gundogan của M.U đang bị đe dọa nghiêm trọng, khi Barca đã chính thức bước vào cuộc đua tranh chữ ký tiền vệ người Đức. Mới đây, Gundogan đã có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Sadio Mane lập Hattrick nhanh nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Cầu thủ Sadio Mane của Southampton vừa ghi tên mình vào lịch sử với cú hattrick siêu nhanh, phá vỡ kỉ lục của huyền thoại Liverpool là Robbie Fowler. Trong trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh, chỉ mất vỏn vẹn 2 phút 56 giây, Sadio Mane đã giúp đội chủ nhà Southampton ghi liền 3 bàn vào lưới đội khách Aston Villa.

Arsenal chiêu mộ thần đồng 11 tuổi Charlie Patino: Arsenal vừa chi ra 10 ngàn bảng để chiêu mộ cầu thủ nhí mới 11 tuổi là Charlie Patino từ CLB Luton Town ở giải hạng Hai.

Barca nhận tin vui từ Suarez: Chấn thương của Luis Suarez không nặng như dự kiến và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu quan trọng của Barcelona với Atletico Madrid.

Juventus quyết không để Man Utd có được Nainggolan: Theo những thông tin mới đây từ Corriere dello Sport, Juventus đang chuẩn bị đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Radja Nainggolan của Roma.

Mourinho khẳng định không muốn Petr Cech đi: Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông muốn Petr Cech tiếp tục ở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa.

Lộ diện người thay Benitez dẫn dắt Napoli: Theo những thông tin mới đây từ Corriere dello Sport, nhiều khả năng HLV Sinisa Mihajlovic sẽ thay thế  Rafa Benitez dẫn dắt Napoli từ mùa giải năm sau.

Napoli muốn đưa người thừa của Bayern trở lại Italia: Theo những thông tin mới đây từ Fichajes, Napoli đang lên kế hoạch đưa thủ môn của Bayern là Pepe Reina trở lại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục