Điểm tin tối 16/03: Aubameyang xác nhận đến Real, sao Arsenal yêu cầu HLV Wenger từ chức

21:26 Thứ tư 16/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Aubameyang xác nhận sẽ đến Real, sao Arsenal yêu cầu HLV Wenger từ chức, Van Gaal lên kế hoạch mua sắm,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối 16/03.

Aubameyang xác nhận sẽ đến Real. Ảnh: Internet.

Aubameyang xác nhận sẽ đến Real: "Real Madrid? Chưa có thỏa thuận nào cả. Nhưng tôi đã hứa với ông của mình sẽ chơi bóng ở đó trong tương lai. Tại sao tôi lại không thể tìm trải nghiệm mới? Như đã nói nhiều lần, tôi thích chơi bóng ở Tây Ban Nha và tận hưởng khí hậu đẹp ở đó," Aubameyang khẳng định.

Sao Arsenal yêu cầu HLV Wenger từ chức: Emmanuel Petit, một cựu cầu thủ Arsenal đã lên tiếng cho rằng HLV Arsene Wenger nên chấm dứt những năm tháng huấn luyện Pháo thủ thành London.

Chấp 5 người, Barca vẫn thắng Arsenal: Trước trận đấu giữa 2 đội ở Champions League, cựu danh thủ Arsenal, John Hartson nhận định: "Không có cơ hội nào cho Arsenal. Nếu họ ra sân với 16 cầu thủ đối đầu với 11 người của Barcelona, họ cũng chẳng lật ngược được thế cờ."

Van Gaal lên kế hoạch mua sắm: Theo Goal, bất chấp những tin đồn về tương lai, HLV Van Gaal cùng với GĐĐH Ed Woodward đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm trong kỳ nhượng Hè 2016 cho Man Utd.

Aguero sợ Barca và Bayern: Tiền đạo Man City, Sergio Aguero thừa nhận Barcelona và Bayern Munich là hai đội bóng mà anh không muốn đối mặt nhất ở thời điểm hiện tại.

Torres quyết giành Champions League cùng Atletico: Tiền đạo Fernando Torres cho biết mục tiêu ưu tiên của Atletico Madrid mùa này là vô địch Champions League.

Scholes đặt niềm tin vào M.U:  Huyền thoại Paul Scholes tin rằng Man United vẫn còn cơ hội ngược dòng trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Liverpool, nếu không để Liverpool có bàn thắng ở Old Trafford.

Thái Lan có quá nhiều học viên như HAGL Arsenal-JMG: Tại Thái Lan, các học viện bóng đá mang hơi hướng hiện đại, có sự liên kết với trung tâm đào tạo trẻ nước ngoài giống HAGL Arsenal-JMG... mọc lên như nấm. Chỉ cần vài click chuột đơn giản, nhiều học viện bóng đá lớn như Arsenal Soccer, Can You Kick It, Bangkok Soccer, Infinito Soccer & Gymnastics School,... sẽ hiện ra. Chỉ tính riêng tại Bangkok, số học viện bóng đá lên tới 13 lò đào tạo

ĐT Việt Nam hòa 0-0 trước HN T&T: Trong trận đầu tiên dưới thời tân HLV Hữu Thắng, dù hòa 0-0 với Hà Nội T&T ở Hàng Đẫy lúc 19h, ĐT Việt Nam gây ấn tượng khi thể hiện lối chơi phối hợp kỹ thuật và tốc độ nhanh.

Công Phượng tập trở lại: Hôm nay 16/3, tiền đạo Công Phượng đã có lần đầu tiên tham gia buổi tập chung với các đồng đội tại Mito Hollyhock. Trước đó, Phượng phải tập luyện theo giáo án riêng vì chấn thương vai.

Minh Tuấn | 20:26 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục