Điểm tin tối 15/11: M.U bạo chi vì Rodriguez, Chelsea săn sao Atletico

21:47 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U bạo chi vì Rodriguez, Chelsea săn sao Atletico, Pogba sắp đến Barca,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá tối của chúng tôi.

M.U muốn có Rodriguez. Ảnh: Internet.

M.U bạo chi vì Rodriguez: Man United được cho là đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Người đại diện của Rodriguez, Jorge Mendes cũng đã liên hệ với nhiều CLB lớn, trong đó có Man United, với mong muốn đưa ngôi sao Colombia đến Old Trafford.

Mesut Oezil được tưởng thưởng: Theo tờ Mirror, Arsenal chuẩn bị “thưởng” cho Mesut Oezil một hợp đồng mới với những điều khoản hấp dẫn sau khi tiền vệ người Đức liên tục tỏa sáng trong thời gian qua.

Zidane khen Hazard xuất sắc thứ 3 thế giới: Theo Zinedine Zidane, Eden Hazard vẫn là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới hiện nay, chỉ sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

M.U cần mua tiền vệ để vô địch: Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Louis van Gaal cần đưa về Man United một tiền vệ đẳng cấp nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Chelsea săn sao Atletico: Có tin đồn Chelsea sẵn sàng chồng 40 triệu lên bàn đàm phán để đưa Antoine Griezmann về Stamford Bridge. The Blues những năm qua nổi tiếng là đội bóng thích “rút ruột” Atletico Madrid nên tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở.

Sao trẻ M.U lần đầu lên tuyển: Nhờ những ca chấn thương của các đàn anh là Michael Carrick và Jamie Vardy, Jesse Lingard chính thức được triệu tập lên tuyển Anh.

Barca muốn có Pogba. Ảnh: Internet.

Pogba sắp đến Barca: Ernesto Bronzetti, tay môi giới cầu thủ nổi tiếng thế giới cho hay, việc Paul Pogba sang Barcelona chỉ còn là vấn đề thời gian còn Álvaro Morata cũng đang trên đường về lại Real Madrid.

Arsenal sắp có sao Napoli: Arsenal dường như đã sẵn sàng để ký hợp đồng Jorginho của Napoli trong tháng Giêng sau khi câu lạc bộ gửi tuyển trạch viên tới xem ngôi sao này thi đấu.

Bangu Atletico vô địch BTV Cúp 2015: Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số 2-2, Bangu Atletico đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trong phút cuối của hiệp phụ thứ hai, qua đó biến Sinh viên Hàn Quốc thành cựu vương BTV Cúp. Trước đó, tiền đạo Anh Đức đã có một ngày thi đấu quá tuyệt vời với cú đúp bàn thắng vào lưới Sinh viên Nhật Bản giúp Becamex Bình Dương giành hạng ba chung cuộc.

HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa quyết tương lai: Dù được rất nhiều CLB mời gọi, nhưng danh thủ một thời của bóng đá xứ Nghệ vẫn khẳng định rằng, ông chưa quyết định về đầu quân cho CLB nào.

Tổng hợp | 21:30 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục