Điểm tin tối 15/05: M.U muốn có Verratti, Koke từ chối Chelsea

21:34 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U muốn có Verratti, Koke từ chối Chelsea, Benitez về lại Anh...  là những nội dung chính điểm tin tối 15/05.

Man United sẵn sàng bạo chi vì 'Pirlo mới': Theo Daily Star, Man United đã tỏ rõ sự quan tâm của mình dành cho 'viên ngọc quý' của PSG, Marco Verratti.

Benitez về lại Anh, nhưng không phải Liverpool: Theo những thông tin từ SportMediaset, rất có thể Rafa Benitez sẽ trở lại Anh làm việc vào cuối mùa giải năm nay, nhưng đó sẽ không phải là Liverpool, mà có thể là West Ham.

Chi 45 triệu bảng, Chelsea không "dụ" được Koke: Chelsea rất "kết" tiền vệ Koke của Atletico Madrid. 45 triệu bảng đã được phía đội bóng Anh gửi đến Atletico Madrid nhưng có vẻ thương vụ này sẽ rất khó thành công. "Chắc chắn tôi sẽ thi đấu ở đây mùa tới," - tờ AS dẫn lời Koke.

Gareth Bale vẫn ở trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất: Theo lời của cựu HLV của Tottenham Harry Redknapp, Gareth Bale vẫn nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vơ hết mục tiêu của Arsenal, M.U khiến Wenger tức điên: "Cứ mỗi cầu thủ nào chúng tôi muốn sở hữu, Man United đều mang họ về hết." Vị HLV người Pháp tỏ ra bực bội cho biết.

Barca, Real khó lòng có Sergio Aguero: HLV Manchester City, Manuel Pellegrini tự tin cho rằng Sergio Aguero sẽ đưa ra lời từ chối nếu Barca hay Real Madrid hỏi mua.

Vé xem SEA Games 28 bán chạy ngoài mong đợi: Lễ khai mạc, trận chung kết bóng nước nam và đấu kiếm của Đại hội thể thao Đông Nam Á tại Singapore đã bán hết vé cách đây vài ngày.

Phi Sơn kịp hồi phục cho SEA Games 28: HLV Miura như bắt được vàng khi biết tin rất vui là mức độ chấn thương của tiền vệ Phi Sơn không quá nặng như dự đoán ban đầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục