Điểm tin tối 15/12: Mourinho ‘bắt bệnh’ M.U, Ronaldo đạt cột mốc khủng

22:09 Thứ năm 15/12/2016 | 1

Mourinho ‘bắt bệnh’ M.U, Ronaldo đạt cột mốc khủng, Messi hay nhất thế giới,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Mourinho chỉ rõ lý do M.U kém Chelsea 13 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi mới chơi đủ mức để có mặt trong Top 6. Nếu Manchester United không để mất điểm quá nhiều trên sân nhà trong những trận đấu chúng tôi đã làm tất cả để chiến thắng thì giờ chúng tôi không cách xa vị trí đầu bảng như vậy.

mourinho

 Mourinho cho rằng đội bóng đã mất điểm quá nhiều.

Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn cực khủng. Với pha lập công trong trận đấu với Club America, Cristiano Ronaldo đã có được bàn thắng thứ 500 tính riêng ở cấp độ CLB. Theo đó, Ronaldo đạt được thành tích này chỉ sau 689 trận đấu. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 377 bàn thắng cho Real Madrid, 118 bàn thắng cho Manchester United và 31 bàn thắng trong màu áo Sporting Lisbon.

Video Ronaldo cùng Real đánh bại Club America

Rojo đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân. HLV Crystal Palace Alan Pardew cho rằng Marcos Rojo xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau cú vào bóng trực diện bằng cả hai chân với Zaha.

Chủ tịch Barca bình luận về Quả bóng vàng của Ronaldo. Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu thừa nhận Cristiano Ronaldo là "cầu thủ lớn", nhưng nhấn mạnh rằng Lionel Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Những con số kỷ lục quanh vụ bán Oscar của Chelsea. Lúc này, truyền thông Anh cho biết "The Blues" có thể bổ sung vào ngân sách từ 52 tới 60 triệu bảng nếu bán Oscar trong thời gian tới. Trong trường hợp phi vụ này thành hiện thực, đó sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ lớn nhất trong lịch sử CLB. Tới châu Á, ngôi sao người Brazil cũng tắm trong biển tiền với mức lương tầm 20 triệu bảng/năm, tức 350.000 bảng/tuần. Con số này cao gấp 4 lần so với mức lương 90.000 bảng/tuần anh được nhận ở đội bóng thành London.

Nâng tầm đôi cánh, Liverpool nhắm sao lạ ở Bỉ. Theo The Sun, Liverpool đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Anderlecht về trường hợp của Frank Acheampong.

David Villa chỉ ra cầu thủ ha y nhất hiện tại. Với tiền đạo người Tây Ban Nha, đồng đội cũ của anh ở Barcelona là Lionel Messi luôn là cầu thủ hay nhất thế giới.

Fan Indonesia trèo rào cổ vũ đội nhà đánh bại Thái Lan. 30.000 chỗ của sân Pakansari không đủ cho cổ động viên Indonesia muốn theo dõi chung kết lượt đi AFF Cup gặp Thái Lan. Do vậy, nhiều người phải xem trận đấu qua màn hình lớn.

Indonesia 2016 - phiên bản 2.0 của Việt Nam 2008. Giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, đúng bằng tỷ số trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan, dường như đội tuyển Indonesia năm nay đang trải qua hành trình giống như những gì mà đội tuyển Việt Nam đã đi qua năm 2008 trước khi bước lên đỉnh Đông Nam Á.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:20 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục