Điểm tin tối 14/10: M.U đón tin vui chuyển nhượng, Liverpool có tân binh

21:16 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U đón tin vui chuyển nhượng, Liverpool có tân binh, Barca săn sao Old Trafford,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 14/10 của chúng tôi.

M.U quyết mua Muller. Ảnh: Internet.

M.U đón tin vui chuyển nhượng: Tờ Daily Mail tiết lộ Man United sẽ tiếp tục mạnh tay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để bổ sung lực lượng. Ngay từ lúc này, họ đã nhắm đến nhiều cái tên như Neymar của Barcelona, Sadio Mane của Southampton, Thomas Muller của Bayern Munich và đặc biệt là Cristiano Ronaldo của Real.

Man City đau khổ vì Mangala: Thương vụ chuyển nhượng Eliaquim Mangala từ Porto sang Manchester City vào năm ngoái hiện đang được điều tra bởi tổ chức quyền lực cao nhất - FIFA. FIFA đã cấm những vụ chuyển nhượng có quyền sở hữu của bên thứ 3 mà Porto khi bán Mangala chỉ có 56.76% quyền sở hữu trung vệ người Pháp, phần còn lại thuộc về bên thứ 3 là Doyen Sports.

HLV Wenger đưa tin vui cho NHM Pháo thủ: Trước trận gặp Watford, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không hề bị ảnh hưởng bởi 'virus FIFA', trong khi Arteta, Flamini và Koscielny đều có thể ra sân.

Giám đốc Juve từ chối Tottenham: Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã từ chối lời mời sang nước Anh làm việc từ CLB Tottenham. Được biết. hiện tại, Spurs đang thiếu hụt một giám đốc thể thao có năng lực, đủ khả năng đảm nhận công việc chuyển nhượng cầu thủ cho đội bóng với những cái tên chất lượng.

Sao Juve không muốn đến Arsenal: Với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, tiền đạo Simone Zaza đang được cho là tính đường rời khỏi Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, với điểm đến ưa thích là Arsenal. Tuy nhiên, mới đây, người đại diện Christian Maifredi của Zaza đã bác bỏ mọi thông tin trên và khẳng định thân chủ của ông đang hạnh phúc tại Turin.

Liverpool có tân binh: Liverpool đã chính thức đón tân binh ở băng ghế huấn luyện, đó là vị trợ lý Zeljko Buvac. Buvac là trợ lý đắc lực, là cánh tay phải của Klopp ở cả Mainz 05 lẫn Borussia Dortmund.

Sir Alex đặt niềm tin ở M.U: "Đây là giải đấu mà bất cứ ai có thể vô địch. Nên nhớ, Leicester đang là đội để thua ít nhất. Do đó, nếu như M.U tiếp tục duy trì vị trí trong tốp đầu, CLB hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch."

Barca muốn có Herrera. Ảnh: internet.

Barca muốn có tiền vệ Man United: Ban lãnh đạo Barca đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng đến Manchester United để đàm phán về trường hợp của tiền vệ Ander Herrera - cầu thủ phải dự bị khá nhiều ở mùa này.

Chiến thuật của Klopp bị tiết lộ: Tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva bên phía Liverpool cho biết: "Klopp muốn chúng tôi phải chơi quyết liệt, mạnh mẽ và dữ dội hơn nữa. Ông ấy yêu cầu mỗi cá nhân luôn duy trì khoảng cách 10 mét với đối phương đồng thời sẵn sàng gây áp lực khi cần thiết. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã thực sự sẵn sàng để đón nhận một triết lý bóng đá mới."

Miura bị ám ảnh bởi người Thái: Tổng kết lại hai trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, chuyên gia Đoàn Minh Xương thẳng thắn nhìn nhận rằng HLV Miura đang đối phó với người Thái, chứ không xây dựng một triết lý, bản sắc riêng của bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức muốn HLV nội thay Miura: Trước thời HLV Miura, ĐT Việt Nam từng có những HLV trưởng nội là Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc nhưng đều không thành công. Tuy nhiên, bầu Đức vẫn cho rằng những HLV nội tốt nhất sẽ phát huy được khả năng nếu được VFF giao toàn quyền và hỗ trợ tối đa như HLV ngoại.

Việt Nam lại thua đậm Thái Lan: Trong trận bán kết Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015 (AFF Futsal), ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan và thua đậm 0-6.

Tổng hợp | 21:20 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục